Chiêu kiếm tiền từ dịch vụ cho thuê xe đạp đôi ở bãi biển
Ngoài cho thuê xe đạp đôi 30.000 đồng/h/chiếc, nhiều chủ hàng ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng còn phục vụ nước giải khát, đồ ăn vặt với giá đắt gấp 4 – 5 lần bình thường.
167 kết quả phù hợp
Chiêu kiếm tiền từ dịch vụ cho thuê xe đạp đôi ở bãi biển
Ngoài cho thuê xe đạp đôi 30.000 đồng/h/chiếc, nhiều chủ hàng ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng còn phục vụ nước giải khát, đồ ăn vặt với giá đắt gấp 4 – 5 lần bình thường.
Dịch vụ 'chặt chém' người đi chơi 2/9 ở phố cổ Hà Nội
Đêm trước ngày nghỉ lễ 2/9, Hà Nội đổ mưa, nhưng dòng người đổ về Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Nội) vẫn đông nghịt. Các dịch vụ ăn theo được dịp "chặt chém"với mức giá đội lên nhiều lần.
Ngày 31/8, hàng nghìn lượt khách tiếp tục đổ về các bến xe, khu vui chơi để về quê, du lịch khiến nhiều nơi xảy ra tình trạng ùn ứ, hành khách đi lại rất khổ sở.
Dịch vụ lau bu-gi 'chặt chém' ở Hà Nội kiếm đậm ngày mưa
45.000 - 60.000 đồng là mức giá cho một lần lau bu-gi xe máy. Dịch vụ được cho là "chặt chém" này đang nở rộ ở Hà Nội trong mùa mưa.
20.000 đồng/ly trà chanh pha sẵn vào 'giờ vàng' ở ven hồ Tây
Trà chanh pha bằng trà Lipton hoặc Nestea 20.000 đồng/ly, 15.000 - 20.000 đồng/đĩa hướng dương hoặc trà đá 10.000 - 20.000 đồng... là mức giá phổ biến của các quán cóc ven hồ Tây.
Ép ăn không được, đuổi du khách ra khỏi khách sạn
Sau khi ép khách dùng dịch vụ ăn uống bất thành, một số khách sạn, nhà nghỉ ở bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã đe dọa, đuổi du khách ra khỏi nhà nghỉ.
Mẹo tránh bị 'chặt chém' ở sân bay
Hãy yêu cầu nhân viên đưa thực đơn, xem kỹ giá và hỏi kỹ về chênh lệch giá nếu muốn thay đổi một chút so với món ban đầu... là những mẹo giúp hạn chế bị "chặt chém" ở sân bay.
Nắng nóng, nước mía tại Hà Nội bị đẩy lên 50.000 đồng/ly
Một cốc trà đá bị “hét” 20.000 đồng, mía đá 50.000 đồng... , không ít người bị chủ quán nước vỉa hè Hà Nội “chặt chém” kinh hoàng trong thời tiết nắng nóng.
Du lịch, dịch vụ ngày lễ vẫn hiên ngang 'chặt chém'
Nạn chặt chém khách du lịch trong dịp nghỉ lễ dài ngày vẫn diễn ra tràn lan. Từ giá xe, nhà nghỉ...cho đến thực phẩm, đồ uống tại các điểm du lịch vẫn có giá trên trời.
Vì sao các công ty 'cắt cổ' khách ở Việt Nam vẫn sống khỏe?
Lý do nhiều người vay các công ty tài chính là vì họ không còn đường nào khác. Mặc dầu lãi suất cao, nhưng các công ty tài chính cho vay dễ dàng, nên họ có đất sống và sống tốt.
Xe ôm có đồng hồ tính cước, bảng niêm yết giá ở Hà Nội
Những chiếc xe ôm chẳng khác taxi là mấy, khi được gắn cả đồng hồ tính cước tự động phía trước, bảng niêm yết giá phía sau và số điện thoại đường dây nóng khi cần thiết.
Taxi 'chém' khách 1 triệu đồng cho quãng đường 3km
Với quãng đường khoảng 3km, nữ tài xe taxi giả hãng Hà Anh đã thu của hai du khách người Anh số tiền 50USD.
Mũ bảo hiểm cất trong cốp xe bị thu 5.000 đồng
Theo quy định, giá giữ xe máy là 5.000 đồng/chiếc. Nhưng các điểm giữ xe ép khách phải trả lên 10.000- 15.000 đồng, bằng cách tính cả mũ bảo hiểm cất trong cốp xe.
Dịch vụ gửi xe, ăn uống chặt chém ngày du xuân
15.000 -20.000 đồng/xe máy, 50.000 -80.000 đồng/ô tô, giá hàng quán tăng gấp đôi gấp ba ngày thường là những gì đang diễn ra ở những điểm vui chơi, du xuân tại Hà Nội.
Chen nhau vào Phủ Tây Hồ cầu tài lộc
3 ngày Tết, người dân Hà Nội cùng khách thập phương đổ về Phủ Tây Hồ để cầu tài lộc.
Những mánh chém du khách của cò du lịch Đà Lạt
Hủ tiếu 120.000 đồng/tô, muốn tham quan vườn dâu phải mua hàng, mứt đặc sản Đà Lạt có xuất xứ chợ Kim Biên...những mánh này khiến khách đến Đà Lạt ngán ngẩm.
Những kiểu kinh doanh chóng tàn ở Sài Gòn
Trà tranh chém gió, chè khúc bạch, bún đậu mắm tôm, phô mai que, lẩu băng chuyền... một thời đua nhau mọc lên ở Sài Gòn và giờ cùng nhau mất tích.
Hàng ngàn xe bị mắc kẹt trên quốc lộ 1A
Đến 13h chiều 16/11, vẫn còn hàng ngàn ô tô bị kẹt trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
Bộ Giao thông 'mạnh tay' với mỳ tôm, xúc xích ở sân bay
Giá cả các dịch vụ ăn uống và một số dịch vụ khác ở sân bay sẽ do Bộ GTVT quyết định.
Quán hải sản ngon rẻ hiếm thấy khu phố cổ
Có lẽ do mới mở nên chủ quán không ngại “phá giá thị trường” để thu hút khách.