'Đi ôtô thì phải chấp nhận phí gửi xe cao'
Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội cho rằng nếu không tăng phí để hạn chế phương tiện cá nhân, sau này khu trung tâm sẽ chẳng còn chỗ đứng.
503 kết quả phù hợp
'Đi ôtô thì phải chấp nhận phí gửi xe cao'
Trưởng ban Pháp chế HĐND Hà Nội cho rằng nếu không tăng phí để hạn chế phương tiện cá nhân, sau này khu trung tâm sẽ chẳng còn chỗ đứng.
Chánh Thanh tra giao thông Hà Nội nói về việc bị kiện
Trả lời Zing.vn, ông Trần Đăng Hải, Chánh Thanh tra Sở GTVT phủ nhận chuyện xin Đội phó Đội Thanh tra Giao thông quận Thanh Xuân rút đơn.
Những điều cần biết về thị trường ôtô Việt Nam từ ngày 1/1/2018
Năm 2018 được dự đoán sẽ là năm đầy biến động của thị trường ôtô Việt Nam do áp dụng nhiều chính sách mới.
Ông Đinh La Thăng bị tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội
Chiều 8/12, Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp thông qua nghị quyết về tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Đinh La Thăng.
‘Đừng đổ xô đi làm xe ôm công nghệ kẻo như theo voi hít bã mía’
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhấn mạnh các hãng taxi cần thận trọng khi muốn làm xe ôm công nghệ, cần tính toán kỹ khả năng thu hồi vốn đầu tư cũng như lợi nhuận.
Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Sếp Toyota chê xe điện của Tesla
Chủ tịch tập đoàn Toyota Motor Nhật Bản cho rằng Tesla chưa thể thay đổi những điểm yếu của ôtô thuần điện.
Thử nghiệm và đánh giá Toyota Land Cruiser 2018
Toyota Land Cruiser 2018 có khả năng off-road tốt và độ tin cậy cao trong những điều kiện khắc nghiệt.
Hà Nội đề xuất tăng phí lòng đường, hè phố gấp 3 lần: Có thuyết phục?
Trước việc Hà Nội đề xuất tăng phí sử dụng lòng, hè đường lên cao nhất gấp 3 lần, nhiều ý kiến cho rằng tăng phí để tăng doanh thu ngân sách là chưa thuyết phục.
Các tuyến đường hạn chế xe ở Hà Nội dịp APEC 2017
Để phục vụ các hoạt động trong năm APEC 2017 diễn ra tại thủ đô, Công an Hà Nội tổ chức phân luồng, hạn chế phương tiện trên nhiều tuyến phố trung tâm thuộc các quận nội thành.
Thu phí ôtô vào nội đô, trung tâm Sài Gòn có giảm kẹt xe?
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
TP.HCM thu phí ôtô vào nội đô: Coi chừng phản tác dụng
Theo chuyên gia JICA việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ khiến người dân dùng xe máy, mục tiêu hạn chế phương tiện cá nhân sẽ bị phản tác dụng.
Thủ tướng: Hà Nội phải là điển hình thu hút người tài
"Hà Nội phải là nơi điển hình thu hút người tài, người giàu, người dân có văn hóa, có nghề nghiệp. Mọi người đều bình đẳng và có cơ hội phát triển", Thủ tướng nói.
Những bộ mặt khác của Bắc Kinh
Bầu trời trong veo, cây xanh được phủ khắp thành phố. Khói bụi không còn là đặc sản của Bắc Kinh. Người dân thong thả trên những chiếc xe đạp mà không cần đeo khẩu trang chống bụi.
18 km tỉnh lộ bị xe tải chạy né trạm BOT 'băm nát'
Mỗi ngày, hàng nghìn lượt xe tải, xe đầu kéo container chạy vào đường Trảng Bom - Cây Gáo ở Đồng Nai để né trạm cân và trạm thu phí khiến tuyến này bị băm nát.
Trạm thu phí BOT 'bủa vây' miền Tây
Ngoài phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương, tài xế ôtô đến Bạc Liêu phải qua thêm bốn trạm thu phí trên quốc lộ 1. Còn nếu đi An Giang thì qua hai trạm ở quốc lộ 91.
TP.HCM sắp cấm xe tải nhẹ chạy ban ngày
Dự kiến sẽ cấm xe tải nhẹ ở một số tuyến đường, thời gian cấm không cứng nhắc từ 6h đến sau 20h.
Mỗi ngày lãng phí 3 tỷ đồng tiền xăng vì taxi rỗng chạy kiếm khách?
Đã có đến 3 tỷ đồng tiền xăng bị lãng phí mỗi ngày cho những chiếc taxi không chở khách nhưng vẫn phải lăn bánh kiếm khách.
Ông Nguyễn Đức Chung: Người dân đi bộ 150-200 m là tới nhà ga metro
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Hà Nội khẳng định không gian dối trong kết quả khảo sát cấm xe máy
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.