Lý do tỷ lệ sống sót trong tai nạn trực thăng thấp hơn máy bay khác
Giảng viên đào tạo phi công nhận định trong cùng một tình huống trục trặc kỹ thuật, hành khách trên máy bay cánh bằng có nhiều cơ hội sống sót hơn trực thăng.
13 kết quả phù hợp
Giảng viên đào tạo phi công nhận định trong cùng một tình huống trục trặc kỹ thuật, hành khách trên máy bay cánh bằng có nhiều cơ hội sống sót hơn trực thăng.
Dư luận đã xôn xao khi thông tin về cái chết của người mẫu Sharon, hay thành viên của ban nhạc The Beatles John Lennon và nhà thiết kế thời trang Gianni Versace được công bố.
Ngày 21/8, cộng đồng mạng rộ lên một bản “huyết thư” gửi cho Facebook nhằm ngăn mạng xã hội này vi phạm quyền riêng tư. Nhiều người nổi tiếng cũng chia sẻ thông tin này.
Không có gì tệ hơn xe đột ngột chết động cơ khi đang chạy trên đường. Điều đó có nghĩa bạn đang gặp rắc rối lớn với chiếc xe.
"Người lính phi công cũng như bao người lính khác. Họ ngồi vào buồng lái mà quên hết những rủi ro, trong đầu chỉ còn 2 chữ nhiệm vụ", chia sẻ của một phi công lái Su-22.
"BFF" vốn là từ khóa để giúp tạo ra hiệu ứng màu cho bình luận trên Facebook nhưng nhiều người lại tin rằng nó là cách để xác minh tài khoản có được bảo vệ hay không.
Đêm 25/12, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam gửi cho nhau bức ảnh với nội dung kêu gọi tắt ngay điện thoại di động vào khuya nay để tránh ảnh hưởng bởi "tia vũ trụ".
Một tuần trôi qua nhưng cuộc điều tra vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ chưa có tín hiệu khả quan, khi động cơ của tay súng vẫn là một bí ẩn khiến các cảnh sát đau đầu.
Động cơ đốt trong vẫn còn cơ hội tồn tại nhiều thập kỷ tới do những hạn chế của xe điện khí hóa.
Hà Duy - người từng được xem là em bé đóng nhiều phim nhất trên màn ảnh nhỏ - hiện là chàng phi công đầy đam mê và nhiệt huyết của một hãng hàng không Việt Nam.
Xe tay ga đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Song, cấu tạo động cơ của loại xe này rất nhạy cảm khi để lâu dưới trời mưa.
Các cảnh quay trong "Knowing", "Flight" hay "World War Z" luôn mang lại sự ám ảnh với khán giả.
Cựu đại tá Không quân Nguyễn Thành Trung dự đoán, phải có sự cố hết sức nguy hiểm và xảy ra đột ngột, khiến phi công không nói được tiếng nào, không có thông báo nào về trung tâm.