Lotteria bành trướng thị trường thức ăn nhanh Việt ra sao?
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
128 kết quả phù hợp
Chiến lược kinh doanh của Lotteria là cạnh tranh đối đầu trực tiếp với KFC, nhằm chiếm danh hiệu quán quân của thị trường thức ăn nhanh.
Chỉ còn 3 ngày để sở hữu chiếc smartphone với bộ quà Tết tặng kèm trị giá lên đến 700.000 đồng.
Hôm qua 6/12 thương hiệu điện thoại Việt đã chính thức bán ra sản phẩm mang tính chiến lược, ngay lập tức tạo ra một sức hút lớn với người dùng.
Trong cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng, các thương hiệu ô tô tới từ Hàn Quốc là KIA và Hyundai đã thay nhau chiếm vị trí quán quân, vượt qua các thương hiệu tới từ Nhật Bản như...
Thống kê gần đây cho thấy, smartphone Samsung được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ chứ không phải iPhone. Nhưng tại quê nhà Hàn Quốc, Samsung lại chào thua Apple vì người tiêu dùng thích chọn điện thoại...
Người tiêu dùng đang quay sang chuộng quần áo tự thiết kế sau thời gian “ngủ gục” trên những loại hàng hóa rẻ tiền, chất lượng “made in China”.
Anh từng “phù phép” cho rất nhiều gương mặt ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Bích Trâm, Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, diễn viên Khánh Hiền…
Amazon đứng vị trí đầu bảng do đạt số điểm cao trên hầu hết các tiêu chí đánh giá như chất lượng sản phẩm, sự tin cậy, trách nhiệm xã hội, và cung cách đối đãi nhân viên...