9X sản xuất hàng nghìn chai thảo dược không nguồn gốc
Công an kiểm ra đột xuất căn nhà ở TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện hàng nghìn chai thảo dược, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được dán tem chống hàng giả, chuẩn bị tuồn ra thị trường.
310 kết quả phù hợp
9X sản xuất hàng nghìn chai thảo dược không nguồn gốc
Công an kiểm ra đột xuất căn nhà ở TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện hàng nghìn chai thảo dược, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được dán tem chống hàng giả, chuẩn bị tuồn ra thị trường.
‘Nhiều đối tượng bán lá cây cần sa nhưng rao là lá cây đu đủ’
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho rằng việc phát hiện và xử lý vi phạm trên TMĐT gặp nhiều khó khăn khi các đối tượng vi phạm ngày càng tinh vi.
Porsche có biệt đội chống hàng giả ‘made in China’
Đội chống hàng giả của hãng xe sang Đức đã loại bỏ hơn 200.000 phụ kiện trị giá 68 triệu USD trong vài năm qua.
Người tiêu dùng có thể xác thực mỹ phẩm chính hãng nhờ tem HiddenTag
Từ 1/8, các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc như The history of Whoo, su:m37, O Hui, Vdivov... sẽ được xác thực hàng chính hãng với tem chống hàng giả mới HiddenTag.
'Gian thương' khắp Internet, cướp đi việc làm hàng triệu người
Đến năm 2022, giá trị của hàng giả được dự đoán đạt 2.800 tỷ USD, cướp đi 5,4 triệu việc làm.
Lãnh đạo QLTT kể chuyện khó xử lý việc trộn rượu nho để giả vang
Tổng cục trưởng Quản lý thị trường Trần Hữu Linh cho biết các đối tượng làm hàng giả ngày càng tinh vi hơn, luồn lách pháp luật nên rất khó xử lý.
Chưa có mặt ở Việt Nam, Uniqlo đã bị làm giả, làm nhái
TP.HCM và Hà Nội được xem là hai địa bàn có tỉ lệ hàng hóa bị làm giả nhãn hiệu Uniqlo nhiều nhất.
Anh Khuê Sài Gòn tổ chức sinh nhật cho đồng hồ Casio Baby-G
Ngày 13/7, sự kiện kỷ niệm 25 năm ra mắt đồng hồ Baby-G đã diễn ra tại Vạn Hạnh Mall. Sự kiện do Anh Khuê Sài Gòn - nhà phân phối Casio tại Việt Nam - phối hợp cùng Casio tổ chức.
Hiệp hội Chống hàng giả vinh danh thuốc giả, phó chủ tịch làm bằng giả
Trước khi xảy ra lùm xùm về Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam, Hiệp hội chống hàng giả cũng từng dính tai tiếng về các danh hiệu và nhân sự khác.
Ông Trần Quí Thanh và Nữ hoàng văn hóa tâm linh rời Ban Chống hàng giả
Đồng loạt 4 trong số 6 trưởng, phó ban phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam đã viết đơn xin từ chức chỉ sau vài ngày ra mắt vì lý do “cá nhân” và “không đủ năng lực".
'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' xin rút khỏi Ban chống hàng giả
Bà Phạm Nữ Hiền Ngân với danh phong Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam đã có đơn xin rút lui khỏi ban này với lý do không đủ chuyên môn.
'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' và những danh xưng nhan sắc kỳ lạ
Nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước đang bùng nổ vô tội vạ. Theo đà ấy, ngày càng xuất hiện những cuộc thi với tên gọi lạ lùng, nhiều danh xưng như từ trên trời rơi xuống.
Charme nhận giải thương hiệu uy tín, sản phẩm tin dùng khu vực châu Á
Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt - Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.
Jon Snow xin lỗi khán giả vì phần cuối Game of Thrones dở tệ?
Đoạn video diễn viên chính tựa phim đình đám xin lỗi khán giả gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên đây chỉ là sản phẩm của công nghệ giả mạo deepfake.
Tổng cục trưởng QLTT: ‘Muốn thanh tra xăng chúng tôi phải đi vòng’
Tổng cục trưởng Quản lý Thị trường Trần Hữu Linh cho rằng lực lượng này gặp khó khăn khi thanh tra mặt hàng xăng dầu do quy định hiện hành.
AM Café - chuỗi cà phê đang dần khẳng định vị trí tại TP.HCM
Vừa qua, hệ thống AM Café đã nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh quốc gia - Doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc năm 2019".
Đến CLB Liverpool hùng mạnh cũng lao đao vì hàng nhái Trung Quốc
Liverpool từng giảm hơn nửa giá áo đồng phục câu lạc bộ tại Trung Quốc vì không thể cạnh tranh với hàng nhái. Đây không phải thương hiệu duy nhất thất bại tại thị trường tỷ dân.
Thoải mái mua đồ 'Gucci', 'LV' trên lề đường ở New York
Vấn đề này đang làm đau đầu các thương hiệu nổi tiếng bởi chúng “cướp trắng” doanh thu bán lẻ và tàn phá hình ảnh cao cấp của họ.
BST kính Cartier 2019 - tươi trẻ, phóng khoáng so với tuổi 122
Vẫn gồm 5 dòng kính kinh điển là Santos, Panthere, Signature C, Trinity và Precious nhưng BST xuân hè 2019 của Cartier giới thiệu một số thiết kế mới, tươi trẻ và phóng khoáng hơn.
Công ty Tây Á phân phối sản phẩm Bahraman Saffron tại Việt Nam
Ngày 20/2 tại Hà Nội, Công ty TNHH XNK&TM Tây Á trở thành nhà phân phối sản phẩm thương hiệu nhụy hoa nghệ tây Bahraman (Bahraman Saffron) do Iran sản xuất.