Tin lời bạn trai mới quen, cô gái ở Hà Nội bị lừa gần 5 tỷ đồng
Tin và làm theo người đàn ông mới quen, chị H. ở Hà Nội chuyển gần 5 tỷ đồng để làm nhiệm vụ, nhưng sau đó không rút được tiền ra. Biết mình bị lừa, chị đến cơ quan công an trình báo.
826 kết quả phù hợp
Tin và làm theo người đàn ông mới quen, chị H. ở Hà Nội chuyển gần 5 tỷ đồng để làm nhiệm vụ, nhưng sau đó không rút được tiền ra. Biết mình bị lừa, chị đến cơ quan công an trình báo.
Hàng chục người đàn ông ở Trung Quốc đều mua nhà theo lời bạn gái để tiến tới kết hôn. Cuối cùng, họ phát hiện yêu cùng một người và vỡ lẽ mình đã dính bẫy lừa đảo bất động sản.
Được ví như "kim cương đỏ" khi có giá tương đương 8 triệu đồng/quả nặng 100 gram, dâu tây công chúa của Nhật Bản đang đổ bộ thị trường Việt và trở thành hàng "hot" dịp 8/3.
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Trước khi vướng lùm xùm về quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs được nhiều người biết đến là chàng nông dân chất phác, mang lại không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường lao động được dự báo biến động, có thể ảnh hưởng đến thu nhập, người Việt thay đổi thói quen mua hàng ra sao để cân đối giữa nhu cầu và áp lực tài chính?
Dự án của Bảo Nhân - Nam Cito đổi lịch chiếu sang tháng 6. Trước đó, ê-kíp đã tổ chức họp báo và thông báo lịch dự kiến phát hành vào 7/3.
Không chỉ cherry Chile, những ngày này đặc sản dâu tây Sơn La cũng đua giảm giá "sập sàn" khi nhuộm đỏ chợ online. Đà giảm giá dự báo còn tiếp diễn.
Qua vụ việc du khách bị lừa hơn 1 tỷ đồng khi đặt phòng qua fanpage giả, chuyên gia khuyến cáo người dân không nên chỉ xem thông tin và ‘chốt đơn’ qua mạng xã hội; cần dùng nhiều kênh để kiểm tra...
Trên chợ mạng, nhiều người rao bán các loại cherry Chile với giá siêu rẻ. Thậm chí, một số loại cherry có kích thước nhỏ chỉ có giá vài chục nghìn đồng/kg.
Dịp Valentine năm nay, nhiều cửa hàng livestream bán hoa tươi nhằm cải thiện doanh thu song song với bán trực tiếp.
Cùng mắc căn bệnh suy tuyến yên khiến cơ thể "mắc kẹt" trong hình hài trẻ con, anh Thắng, chị Sương mãn nguyện khi tìm thấy nhau và nên duyên vợ chồng.
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".