Sài Gòn độc đáo qua ảnh tô màu thời Pháp
Những công trình biểu tượng của Sài Gòn xưa được tái hiện trong bộ bưu ảnh tô màu bằng tay thời Pháp của nhà sưu tập Bùi Bằng Giang.
161 kết quả phù hợp
Những công trình biểu tượng của Sài Gòn xưa được tái hiện trong bộ bưu ảnh tô màu bằng tay thời Pháp của nhà sưu tập Bùi Bằng Giang.
Ngày càng tràn ngập thị trường, mỹ phẩm rởm hủy hoại sức khỏe, làn da người tiêu dùng. Ai chịu trách nhiệm về tình trạng “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” này?
Cá chép vàng truyền thống giá 30.000 -40.000 đồng/cặp, đồ lễ dưới 100.000 đồng là những mức giá nhiều người dân TP HCM chọn mua cho mâm lễ cúng ông Táo.
Ghi nhận tại nhiều chợ đầu mối ở TP HCM, các loại bánh mứt, thực phẩm khô không nhãn mác, không ghi hạn sử dụng, sử dụng phẩm màu...vẫn được bày bán tràn lan.
Những ngày này tại chợ đầu mối Bình Tây (quận 6), Chợ Lớn (quận 5) và các chợ lẻ đã rộn ràng không khí mùa mua sắm cuối năm. Giá một số mặt hàng phục vụ Tết đã có dấu hiệu tăng.
Gần tết các loại mứt, bánh kẹo, rau quả đến quần áo, giày dép... không nhãn mác, nguồn gốc, thời hạn sử dụng lại xuất hiện tràn ngập thị trường.
Dù kinh tế khó khăn nhưng các hộ sản xuất, buôn bán hàng mã vẫn sống khỏe, khi không ít người chi hàng chục triệu đồng mua vàng mã cao cấp, nhất là dịp Tết Nguyên đán.
Đang xem phim, anh Hùng cùng mẹ bị 3 tên cướp ập vào nhà trói ép phải đưa tiền vàng. Một tên dọa: "Việt kiều mà hết tiền hả, mày muốn sống để về Mỹ thì nôn hết ra đây".
Lạm dụng quá mức phẩm màu tổng hợp có khả năng gây ung thư.
Trong khi không ít người tiêu dùng săn lùng những món hàng ngoại giá cao, một lượng lớn thực phẩm Tết của doanh nghiệp nội cũng được xuất đi phục vụ kiều bào xa xôi.
Những ngày cuối năm, tại các chợ đầu mối lớn, các loại bánh kẹo, mứt Tết, hạt dưa, hạt bí "3 không” được bán tràn lan khắp các các chợ, từ cửa hàng lớn đến các điểm kinh doanh nhỏ.
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Bộ tranh “Sài Gòn xưa” của Lê Hưng Trọng đang thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người dân Nam Bộ và đặc biệt là giới nghệ thuật.
Hàng trăm người với giày bảo hộ, bao tải, mảng xốp đeo lưng rầm rập len lỏi trong rừng cây, núi đá sang Trung Quốc nhận hàng rồi về tập kết dưới chân núi.
Thông tin về việc phát hiện vi cá mập làm từ cao su ở Hà Nam, Trung Quốc khiến người dân Việt Nam đang bồi bổ và điều trị bằng vi cá mập cũng phải hoang mang.
Hơn 40 năm, họ gặp gỡ, yêu và cùng nhau xây dựng gia đình. Đã 40 năm người đàn ông được xem là tài tử đào hoa nhất làng văn nghệ vẫn dành cho người đàn bà bên cạnh lời tôn trọng.
Thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại mỹ phẩm do Việt Nam sản xuất bị làm giả. Không khó để phát hiện nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn “dính bẫy” vì giá cả khá mềm.
Với Chánh Tín kỷ niệm giữa hai vợ chồng không thể kể hết được và không bao giờ có thể quên vì đã cùng nhau trải qua hết những hỉ nộ ái ố của cuộc đời.
Đồ chơi trẻ em Việt Nam đang phải “chiến đấu” với hàng Trung Quốc trôi nổi, và hàng của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đang đổ bộ Việt Nam.
Ông chủ thương hiệu Hynos, bột Bích Chi, gốm sứ Minh Long hay người đã xây dựng chợ Bình Tây biểu tượng Sài Gòn... đều là những doanh nhân Việt nức tiếng thế kỷ 20.