Lý do ‘Titanic’, ‘Avatar’ và ‘Endgame’ kiếm tiền giỏi nhất mọi thời
Nội dung sâu sắc, chiến lược phát hành khôn ngoan và sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh là chìa khóa làm nên thành công của 3 phim ăn khách nhất “Titanic”, “Avatar” và “Endgame".
829 kết quả phù hợp
Nội dung sâu sắc, chiến lược phát hành khôn ngoan và sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh là chìa khóa làm nên thành công của 3 phim ăn khách nhất “Titanic”, “Avatar” và “Endgame".
Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, lượng khách đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc trong 2 quý đầu năm có dấu hiệu giảm do nhiều yếu tố như căng thẳng thương mại toàn cầu...
Không chỉ Marvel Studios, nhiều hãng phim và thương hiệu điện ảnh, truyền hình đã tranh thủ sự kiện văn hóa San Diego Comic-Con năm nay để quảng bá cho sản phẩm mới của họ.
Moon Sung Hoon, Jeong Seon Min, Ha Eun Kim, Yoo Yuri và Cha Hyun Seung là những vũ công phụ họa nổi tiếng Kpop nhờ tài năng và nhan sắc nổi bật.
Điểm nhấn văn hoá tại mỗi tỉnh thành miền Trung đã truyền cảm hứng sáng tạo cho sự ra đời của bộ lon “Huda yêu miền Trung" được nhiều người yêu thích.
Miền Trung là điểm đến ưa thích của hầu hết tín đồ du lịch. Hãy cùng kiểm tra hành trang kiến thức của bạn về các địa danh nổi tiếng tại đây.
Tái hiện hình ảnh địa danh mang tính biểu trưng cho 8 tỉnh thành miền Trung trên bộ lon phiên bản giới hạn, Huda để lại ấn tượng đẹp khi thể hiện tình yêu quê hương đầy tinh tế.
Ra mắt bộ sản phẩm 8 lon phiên bản đặc biệt tái hiện 8 địa danh từ Nghệ An đến Quảng Nam, Huda một lần nữa khẳng định tình cảm và niềm tự hào về văn hóa, con người miền Trung.
Miền Trung luôn là điểm đến giàu sức hút đối với khách du lịch trong và ngoài nước, trong đó không thể bỏ qua những đặc sản, thức quà được ưa chuộng khiến ai cũng mê mẩn.
Ngày 20/6, Dispatch tung ra thông tin độc quyền cho thấy Han Seo Hee từng bị YG ép buộc xuất ngoại để diệt trừ "mầm họa" cho T.O.P và Big Bang.
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Các cao thủ võ truyền thống phải phân thắng bại bằng cách xé bảng tên nhau trong lồng bát giác tại sự kiện võ thuật truyền thống Trung Hoa.
Thay vì những chàng trai cơ bắp, lực lưỡng, giới trẻ Trung Quốc giờ đây yêu thích những anh chàng mặt hoa da phấn, thường được gọi là “tiểu thịt tươi”, hay “sissy boy”.
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Lớp vỏ ngụy trang cho xe mới giúp các mẫu xe tránh được ánh mắt soi mói của truyền thông. Tuy nhiên, họa tiết ngụy trang cũng có thể được đầu tư để quảng bá cho chính mẫu xe đó.
Buổi lễ vinh danh trao thưởng cho học viên đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS của VUS đã được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 19/5, với nhiều hoạt động ý nghĩa và đầy cảm xúc.
Từ 17/5 đến 19/5, các tín đồ ẩm thực vừa được thưởng thức nhiều đặc sản xứ dừa với giá 5.000 đồng, vừa được dịp lạc lối trong không gian Bến Tre thu nhỏ tại Garden Mall.
Các nhà nghiên cứu văn hóa và cộng đồng người Chăm cho rằng việc đóng khung thép lên tháp cổ để quảng bá du lịch là hành vi phá hoại, vi phạm Luật Di sản.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.