Trung Nguyên chỉnh sửa bảng hiệu quảng cáo tặng sách
Mấy ngày gần đây, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã cho chỉnh sửa nhiều bảng hiệu tại các quán cà phê do chữ nghĩa gây hiểu nhầm trước đó.
82 kết quả phù hợp
Trung Nguyên chỉnh sửa bảng hiệu quảng cáo tặng sách
Mấy ngày gần đây, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã cho chỉnh sửa nhiều bảng hiệu tại các quán cà phê do chữ nghĩa gây hiểu nhầm trước đó.
Đắk Lắk thu hồi bảng hiệu cà phê 'chủ tịch Vũ'
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, UBND tỉnh ra quyết định thu hồi một số bảng hiệu của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên do chữ nghĩa gây hiểu lầm.
5 doanh nhân Việt thành đạt xuất thân từ ngành y
Nữ tướng cơ điện lạnh REE từng có 6 năm làm lính quân y, “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ cũng từng theo học Đại học Y Tây Nguyên sau đó mới chuyển sang kinh doanh cà phê.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Đại gia Việt làm gì trước khi giàu có?
Bên khối tài sản khổng lồ cùng uy tín doanh nghiệp, ít ai biết doanh nhân Việt từng có khởi đầu hết sức vất vả. Có người phải chăn trâu, kéo cày, thậm chí đi ở, dọn chuồng lợn.
'Tôi chỉ xin gửi một lời nhắn đến ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ'
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Những phát ngôn gây sóng gió của doanh nhân Việt
Không chỉ nổi tiếng nhờ tài kinh doanh giỏi, những doanh nhân này còn khiến nhiều người nhớ đến bởi những phát ngôn không giống ai.
Thú chơi ngựa ngoại của 'vua' cà phê Trung Nguyên
Riêng với Vũ, thì những chú ngựa của anh lại có một “thái độ” rất khác. Cứ như ngựa Australia thì nhất thiết phải… biết tiếng Anh vậy: “Chào mừng trở lại!”, với dáng vẻ rất hớn hở.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Tôi cảm thấy mình đơn độc'
17 năm, hơn 12,2 tỷ ly cà phê Trung Nguyên được tiêu thụ, 60 quán cà phê Trung Nguyên đã được khai trương nhưng ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ lại luôn thấy mình đơn độc.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Ông chủ Trung Nguyên dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Đặng Lê Nguyên Vũ: Đại tướng như Bách khoa toàn thư sống
Trong tâm thức của “Vua cà phê Việt” Đặng Lê Nguyên Vũ: Đại tướng tựa như Toàn Thư Sống với lý luận – thực tiễn cực kỳ phong phú
'Ở Việt Nam chỉ cần 100 người như Đặng Lê Nguyên Vũ là được'
"Nếu tinh ý, bạn sẽ cảm nhận Đặng Lê Nguyên Vũ rất giỏi che giấu cảm xúc" - ông Phan Quốc Việt (Tâm Việt group) nhận xét.
Những doanh nhân Việt được thế giới vinh danh
Ngày càng có nhiều các doanh nhân Việt được thế giới biết đến và vinh danh, như Chủ tịch Vingroup - Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức, ông vua cà phê Việt - Đặng Lê...
Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Một cân cà phê Việt bằng một ly cà phê ngoại
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.