Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
86 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 đã kết thúc. Sự náo nhiệt của phần “hội” không xua tan được nỗi trăn trở của những người quan tâm đến tương lai ngành cà phê Việt Nam.
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.
"Nước khác làm được mình cũng làm được. Starbucks làm được, Trung Nguyên cũng sẽ làm được", Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.
Đặng Lê Nguyên Vũ đang "âm mưu" gì và đâu là hình ảnh thật của "Vua cà phê Việt" không còn là câu hỏi của riêng người viết.