Hốt bạc nhờ các dịch vụ ăn theo đại dịch
Không nhiều người nghĩ các đợt dịch bệnh như cúm, sởi, hay việc rắn lục đuôi đỏ xuất hiện lại trở thành cơ hội cho dân buôn kiếm lời.
567 kết quả phù hợp
Không nhiều người nghĩ các đợt dịch bệnh như cúm, sởi, hay việc rắn lục đuôi đỏ xuất hiện lại trở thành cơ hội cho dân buôn kiếm lời.
Được quảng cáo có tác dụng triệt lông vĩnh viễn, trị viêm da cơ địa, mụn trứng cá, làm đẹp..., mỡ trăn đang là mặt hàng hút khách với mức giá 70.000 - 100.000 đồng/lọ 100ml.
Món quà vặt truyền thống của Nhật Bản được bán tại Hà Nội với nhiều mức giá 9.000 - 15.000 đồng/chiếc ngày càng hút thực khách trẻ, đặc biệt trong những ngày đông lạnh.
Chiếc nhẫn có khả năng đổi màu theo trạng thái cảm xúc của người đeo đã xuất hiện từ lâu nhưng thời gian gần đây bỗng gây sốt thị trường trang sức giá rẻ.
Một ngày cuối năm 2012, chuyên gia marketing ngân hàng Krystine Nguyễn quyết định mở shop hoa tươi sau khi nhận được hơn 100 like ủng hộ cho ý tưởng này từ bạn bè Facebook.
Các cửa hàng bán hoa nội khách mua lẻ tẻ, ế ẩm trong ngày 19/11, trong khi một số hoa ngoại nhập tại các shop lại cháy hàng.
Tin rằng sở hữu lông đuôi voi sẽ có được sức khỏe, hạnh phúc và may mắn, không ít người đã bỏ ra cả triệu đồng để đặt mua một sợi lông nhưng không chắc đã mua được hàng xịn.
Thay vì lãng phí cả triệu đồng cho một bó hoa tươi, nhiều phụ huynh, học sinh chuyển hướng mua hoa trồng chậu tặng thầy cô dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Những hộp diêm ghi lời tỏ tình, những cuốn truyện tranh tí hon, bánh trung thu nhí, album cưới bé xíu... được 3 cô gái 8X làm từ đồ "đồng nát 3 xu" 2 năm nay hút khách Sài Gòn.
Việc quan hệ với nhiều người tình khác nhau là thương tổn nhận thức về chính mình, cũng như định hướng lệch chuẩn về giá trị cao cả của tình yêu, giá trị đích thực của tình dục.
Phát hiện cơ hội kinh doanh từ sở thích ăn quà vặt mỗi ngày của dân công sở, kỹ sư CNTT Nguyễn Khắc Hiếu nghỉ việc chính, tập trung đầu tư xây dựng mô hình quà vặt online tại HN.
Được quảng cáo là sản phẩm làm đẹp tự nhiên an toàn, mỹ phẩm handmade ngày càng khuynh đảo thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau.
Để giảm 5 – 10kg/tháng, bất chấp cảnh báo gây hại cho sức khỏe, nhiều người sẵn sàng chi tiền triệu mua loại thuốc giảm béo xuất xứ Thái Lan bán tràn lan trên mạng.
Loại son lột da chết và xăm màu cho môi trong thời gian ngắn đang làm nóng thị trường mỹ phẩm bình dân với rất nhiều mức giá 175.000 - 350.000 đồng/tuýp.
Ngay cả trong những đợt giảm sâu 30 - 50%, thậm chí lên đến 70% giá trị sản phẩm, bằng các chiêu trò, một số cửa hàng quần áo vẫn có lời.
Tại TP.HCM, những đôi dép hai quai trở nên bán chạy hơn nhờ dịch vụ in tên, với giá từ 60.000 – 80.000 đồng/đôi.
Sở thích sưu tầm những hạt trang sức xâu vòng tay theo ý tưởng cá nhân khiến phái nữ đam mê. Nhiều người sẵn sàng bỏ cả chục triệu đồng, sưu tầm quanh năm để có chiếc vòng như ý.
Hàng ngàn vỏ chai thủy tinh được vợ chồng anh Tâm cắt, mài, vẽ sáng tạo, “đổi phận” thành những đồ gia dụng, trang trí nội thất độc đáo, giàu tính nghệ thuật và đem lại lợi nhuận.
Dòng búp bê cao cấp châu Âu biết ăn, đi vệ sinh và thể hiện trạng thái như buồn ngủ, sốt, ốm… có giá bán tại Việt Nam từ 1 - 2,8 triệu đồng được nhiều khách đặt mua.
Tự chủ tài chính để sớm thoát ly gia đình mà sống thật với con người của mình là lời giải thích cho câu hỏi trên bởi chính những người trong cuộc.