Lợi nhuận doanh nghiệp thủy sản bị bào mòn
Xuất khẩu thủy sản tăng mạnh so với cùng kỳ nhưng lợi nhuận doanh nghiệp bị bào mòn đáng kể bởi nhiều chi phí tăng cao, gấp 3-4 lần.
1.207 kết quả phù hợp
Xuất khẩu thủy sản tăng mạnh so với cùng kỳ nhưng lợi nhuận doanh nghiệp bị bào mòn đáng kể bởi nhiều chi phí tăng cao, gấp 3-4 lần.
Sau 5 ngày đậu ở phao số 0 vì có thuyền viên dương tính với nCoV, tàu Pareast Honesty đã được tỉnh Bình Thuận cho phép cập cảng Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 để bốc dỡ than.
112 ngày sau khi mắc cạn tại kênh đào Suez, tàu Ever Given mới có thể rời khỏi vùng biển Ai Cập để tiếp tục hành trình tới cảng Rotterdam của Hà Lan.
Ever Given, một trong những tàu hàng lớn nhất thế giới, đã rời kênh Suez, Ai Cập, 106 ngày sau khi con tàu mắc kẹt và làm gián đoạn thương mại toàn cầu trong gần một tuần.
Ai Cập mời hàng loạt lãnh đạo cấp cao, quan chức ngoại giao và đại diện các tập đoàn toàn cầu tới dự lễ tiễn con tàu từng gây tắc nghẽn kênh đào Suez trong 6 ngày.
Ai Cập sẽ phóng thích con tàu Ever Given vào ngày 7/7 sau ba tháng tạm giữ tại hồ Great Bitter, bên ngoài kênh đào Suez.
TP Quảng Ngãi yêu cầu khẩn cấp đưa 43 ngư dân xã Nghĩa An bỏ trốn khỏi nơi đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đi cách ly tập trung.
Công cuộc giải cứu con tàu chở hàng tỷ USD hàng hóa tại kênh đào Suez đòi hỏi nhiều kỹ thuật đặc biệt và chi phí lên đến hàng trăm triệu USD.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư tàu tham quan vịnh Hạ Long lâm vào tình cảnh phải bán tài sản hoặc đi vay tiếp để trả nợ lãi ngân hàng.
Gần 250 chủ tàu ở Quảng Ninh là khách hàng của 22 nhà băng đồng loạt xin giãn nợ, khoanh nợ hoặc có các biện pháp hỗ trợ để tránh rơi vào tình cảnh phá sản.
Đại diện các doanh nghiệp sở hữu hơn 500 tàu du lịch vịnh Hạ Long đã gửi văn bản tới Thủ tướng xin hỗ trợ về thuế, bảo hiểm xã hội, lãi vay... để vượt qua khó khăn vì dịch bệnh.
Cựu Giám đốc Công ty Vinalines MMS và 2 bị can khác thu phí của thực tập sinh đi lao động tại Nhật Bản rồi chuyển vào tài khoản cá nhân, không nộp cho công ty.
Người dân Sierra Leone phản đối việc chuyển đổi một ngôi làng thành bến cảng công nghiệp vì lo ngại dự án do Trung Quốc tài trợ sẽ phá hủy rừng và gây ô nhiễm đại dương.
Các nhà bảo vệ môi trường đã kiện chính phủ Sri Lanka và các nhà điều hành một con tàu container, sau khi tàu này cháy suốt 13 ngày và có nguy cơ chìm cùng hàng trăm tấn dầu.
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số doanh nghiệp du lịch quyết định mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực khác thay vì “ngủ đông”.
Cơ quan Quản lý kênh đào Suez (SCA) ban đầu đòi chủ tàu Ever Given bồi thường 916 triệu USD nhưng nay đã hạ con số xuống 550 triệu USD.
Trước khi được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2, các thuyền viên trên tàu Victoria di chuyển từ Ấn Độ về Việt Nam, có biểu hiện sốt, đau họng, khó thở.
Bà T. cùng 5 người nhập cảnh trái phép bằng đường biển từ Campuchia vào Bà Rịa - Vũng Tàu và trốn khai báo y tế.
Một tòa án ở Ai Cập ngày 23/5 bác đơn khiếu nại của Shoei Kisen, công ty sở hữu tàu container Ever Given, khi đòi Cơ quan quản lý kênh đào Suez (SCA) phóng thích tàu và bồi thường.
Các luật sư của chủ sở hữu tàu Ever Given nói với tòa án rằng cơ quan quản lý kênh đào Suez đã sai khi giam giữ con tàu.