Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của người tình Lưu Đức Hoa qua đời

Vừa hay tin dữ của gia đình Carol, Thiên vương Hong Kong vội vã gạt công việc qua một bên để có mặt tại Malaysia sớm nhất.

Cha của người tình Lưu Đức Hoa qua đời

Vừa hay tin dữ của gia đình Carol, Thiên vương Hong Kong vội vã gạt công việc qua một bên để có mặt tại Malaysia sớm nhất.

>>Những người phụ nữ trong đời Lưu Đức Hoa
>>Người tình không mang thai, Lưu Đức Hoa hoãn cưới?
>>Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Carol và Lưu Đức Hoa

Cha Carol - bạn gái của Lưu Đức Hoa được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau những cơn ho dữ dội. Các bác sĩ ở khoa Chăm sóc đặc biệt đã hết lòng cứu chữa nhưng ông vẫn qua đời ở tuổi 73 sau ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong não.

Theo những nguồn tin trong gia đình, Lưu Đức Hoa đã có mặt bên cạnh những người thân thiết với Carol trong suốt thời gian diễn ra tang lễ. Gia đình Carol cũng nồng nhiệt đón tiếp Andy như một người con rể.

Theo một nguồn tin khác, Lưu Đức Hoa cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình trong đại nhạc hội gây quỹ từ thiện Artist 88 được tổ chức vào đêm 17/8 ở Hong Kong. Tới sáng ngày 18.8, anh vội vã đáp máy bay riêng tới thẳng Malaysia để gặp mặt cha Carol lần cuối.

Rất hiếm khi người ta bắt gặp hình ảnh Lưu Đức Hoa sánh bước bên Carol

Gia đình bạn gái Lưu Đức Hoa vốn sống ở khu Bukit Jalil. Sau khi tin cha Carol qua đời lan truyền, cánh phóng viên đã vây kín khu vực này. Chiếc quan tài được đặt ngay ngắn trong ga-ra còn anh trai và em gái Carol đang quây quần đốt tiền cho cha. Tuy nhiên, không ai nhìn thấy bóng dáng Carol và Lưu Đức Hoa quanh quẩn ở đó.

Gia đình Carol dự định sẽ tổ chức táng lễ vào ngày 22/8. Họ sẽ đưa cha về an táng ở đồi Phúc Kiến, bên cạnh ngôi mộ của mẹ họ.

Lưu Đức Hoa gặp Carol lần đầu tiên năm 1986. Có tin đồn cho rằng họ đã bí mật kết hôn năm 1996 và có với nhau một cô con gái. Mặc dù Andy chưa bao giờ thừa nhận nhưng tháng 2 năm ngoái, họ bị bắt quả tang đang âu yếm nhau ở Malaysia. Họ dự định kết hôn đúng vào này sinh nhật lần thứ 43 của Lưu Đức Hoa nhưng dường như chuyện đó chưa bao giờ xảy ra.

Carol tới cổ vũ Lưu Đức Hoa trong một đêm nhạc

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo ABites.

Bạn có thể quan tâm