Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha đánh con tét đầu, ngăn không cho đưa vào bệnh viện

Kết quả thi học kỳ thấp, bé 9 tuổi bị cha bạo hành và không cho hàng xóm đưa nạn nhân vào bệnh viện chữa trị.

Ngày 7/4, Công an huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, cho biết đã bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Trần Văn Hợi (37 tuổi, trú xã Ia Mơ, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Trước đó, khi thấy kết quả thi học kỳ I của Trần Việt B. (9 tuổi) thấp nên ông Hợi lấy cây tre đánh vào lưng con trai. Khi B. sợ hãi, bỏ chạy thì Hợi ném cây roi vào gáy, đuổi theo và tiếp tục đánh tới tấp ở vùng lưng, mông, mặt, đầu con.

Trong đó, vết thương trên đầu chảy rất nhiều máu. Khi hàng xóm thấy B. bị bạo hành dã man đã đề nghị đưa cháu tới bệnh viện chữa trị nhưng ông Hợi không chấp nhận.

cha bao hanh con anh 1

B. bị đánh tét đầu.

Sau đó, hàng xóm báo tin cho mẹ ruột của cháu là Bế Thị Thanh Loan (38 tuổi) tới đưa B. đến Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai điều trị. Kết quả giám định cho thấy B. bị tổn hại 15% sức khỏe.

Khi được công an mời lên làm việc, ông Hợi thừa nhận nhiều lần đánh con vì "B. không nghe lời". Năm 2020, ông Hợi từng bị chính quyền lập biên bản vì đánh con.

Theo lời mẹ của B., trước đây bà sống chung như vợ chồng với ông Hợi. Khoảng 5 năm trước, sau nhiều lần bị chồng đánh đập, bà đưa con sang xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, sinh sống.

Tuy nhiên, năm 2016, bà Loan gửi B. cho gia đình chồng nuôi dưỡng.

Khởi tố đôi nhân tình xâm hại, bạo hành bé gái 12 tuổi

Cơ quan điều tra cáo buộc Tùng lợi dụng nhà vắng người đã hiếp dâm bé gái 12 tuổi, còn Huyền nhiều lần bạo hành, đánh đập con gái.

https://nld.com.vn/thoi-su/cha-bao-hanh-danh-con-tet-dau-ngan-khong-cho-dua-vao-benh-vien-20210407071433211.htm

Theo Hoàng Thanh/Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm