Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha để súng trên bàn, con gái mất mạng

Thấy khẩu súng ngắn của cha trên bàn, bé gái 5 tuổi ở Mỹ cầm vũ khí lên và nghịch. Ngón tay của em chạm vào cò súng khiến viên đạn găm vào cơ thể.

Hôm 21/5, Eric Moore, cha của 3 đứa trẻ tại thành phố LaPlace, bang Louisiana, Mỹ muốn đưa bọn trẻ tới rạp chiếu phim. Trước khi khởi hành, Eric vào buồng tắm.

Trong lúc tắm, anh nghe thấy tiếng nổ nên lao ra và phát hiện con gái Haley Moore đã bóp cò khẩu súng lục mà anh để trên bàn. Eric gọi xe cứu thương và báo cảnh sát, Washington Post đưa tin.

Greg Baker, một sĩ quan cảnh sát tới hiện trường vụ án mạng, nói với kênh truyền hình WDSU rằng viên đạn găm vào ngực phải của bé gái 5 tuổi và chui ra ở vị trí bên dưới cánh tay trái.

Joy Ursin, người sống cạnh nhà Eric, kể rằng hai đứa trẻ còn sống chạy sang nhà cô trong tình trạng hoảng loạn khi chuyên viên pháp y kiểm tra ngôi nhà.

"Con cả của Eric cứ lặp lại mấy câu: Em gái cháu tự bắn nó. Cháu không biết nó có thể sống không", Joy kể.

Nhóm cảnh sát an ủi Eric trong lúc nhân viên pháp y làm việc, báo Times Picayune đưa tin. Nhà chức trách xác nhận Haley Moore tử vong tại bệnh viện.

Các nhân viên điều tra kết luận Eric không khóa chốt an toàn khẩu súng khi anh để nó trên bàn. Vì thế, khi Haley cầm súng, ngón tay của bé chạm vào cò khiến đạn nổ.

Theo Ursin, anh Eric đã ly dị vợ. 3 đứa con của họ chỉ tới nhà của cha vào hai ngày cuối tuần. Cô khẳng định Eric chăm sóc các con chu đáo và luôn chú ý tới việc cất súng vào nơi an toàn mỗi khi đón con về nhà. 

Bà giấu súng dưới gối, cháu thiệt mạng

Sáng 11/5, khi đang chơi đùa, bé gái 5 tuổi ở Mỹ thấy khẩu súng dưới gối đã cầm lên và bóp cò khiến viên đạn găm vào cổ.


Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm