Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha dùng rơm đốt chân con để đe dọa

Đói bụng, Việt vào nhà lấy gói mì tôm ăn thì bị bà nội phát hiện, la mắng. Biết sự việc, cha cháu bé dùng rơm đốt chân con để dọa nhưng không ngờ bị bỏng nặng.

Chiều 23/11, Ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) - cho biết sự việc trên xảy ra trước đó 3 ngày. Nạn nhân đang được điều trị tại Hà Nội.

Theo đó, sáng 20/11, bé Việt (7 tuổi, học lớp 2) có lấy gói mì tôm để ăn thì bị bà nội phát hiện, la mắng. Nghe mẹ kể lại sự việc, anh Khai (bố Việt) bực tức dùng rơm vây xung quanh chân con để đốt nhằm mục đích hăm dọa.

Do lửa bén nhanh khiến chân cháu bé bị bỏng. Do vết bỏng nặng, nạn nhân được chuyển ra Hà Nội điều trị. Người nhà cho biết, các vết thương trên cơ thể Việt đang tiến triển tốt.

Khi xảy ra sự việc, công an đã có mặt để điều tra. Theo lãnh đạo công an huyện Anh Sơn, Khai sẽ bị xử lý khi bệnh nhi điều trị xong.

"Theo gia đình, anh Khai vốn không ổn định về thần kinh từ sau vụ tai nạn cách đây hơn 2 năm. Có thể anh đã không kiểm soát được mình nên dẫn đến sự việc đáng tiếc như vậy", ông Toàn nói.

 

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm