Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha dượng bật khóc vì món quà của con gái

Trong clip xúc động đăng trên Facebook, cô gái trẻ đề nghị bố dượng chính thức nhận nuôi mình, kèm lá thư bày tỏ tình cảm chân thành với ông.

Tài khoản Facebook Misty Nicole Knight mới đây đăng clip ghi cảnh cô đề nghị được bố dượng nhận nuôi. Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trên mạng với gần 35 triệu lượt xem và hơn 23.000 lượt chia sẻ, Mirror cho hay.

Theo thông tin trên mạng xã hội, Misty làm bồi bàn tại nhà hàng Hooters ở bang Illinois, Mỹ. 

clip gay xon xao facebook anh 1
Misty chụp ảnh cùng mẹ và bố dượng. Ảnh: Facebook.

Cô đăng clip kèm chú thích: "Mọi người đều chờ đợi giây phút này. Cuối cùng, con cũng đề nghị bố chính thức nhận nuôi con. Con yêu bố bằng cả tấm lòng và không thể chờ lâu hơn nữa để mang họ Farrell".

Trong clip dài 3 phút 29 giây, Misty tặng bố dượng, ông Ryan Farrell, món quà kèm thư và yêu cầu ông đọc to nó.

Cô viết: "Con chỉ muốn bố biết, bố là người tuyệt vời nhất đời con. Bố nâng đỡ con suốt cuộc đời này, từ búi tóc kiểu công chúa Leia (nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao), đến những lần bố con mình nghe nhạc, cùng nhau đi xem hòa tấu nhạc rock... Con không dám tưởng tượng mình sẽ ra sao nếu bố không xuất hiện. Con rất biết ơn khi được gọi tiếng bố, bố ơi". 

Cô gái nói bố dượng sẽ băn khoăn, không biết con gái viết thư này làm gì. "Được rồi, bố mở quà ra đi", Misty viết tiếp kèm tái bút: "Nó tuyệt vời hơn việc bộ phim Batman vs. Superman hay việc Kylo Ren tiêu diệt Han Solo (hai nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao) - con cảnh báo trước rồi nhé! Con không còn kiên nhẫn nữa. Bố mở đi! Bố khóc cũng không sao đâu ạ!".

Ryan mở hộp quà. Kẹo, bộ quần áo Batman vs. Superman cùng tờ đơn đăng ký nhận nuôi con gái xuất hiện trước mặt ông.

Người cha dượng bật khóc. Ông lấy tay gạt nước mắt và nói: "Chúa ơi, bố luôn muốn làm việc này". Trong khoảnh khắc xúc động ấy, hai bố con ôm chặt nhau xúc động.

Hàng trăm người đã gửi lời chúc mừng tới Misty trên Facebook. Nhiều người thừa nhận họ không kìm nổi nước mắt khi xem clip này.

Ông Ryan là bố dượng của Misty. Một thời gian trước, mẹ cô, bà Nicole, đã chia tay với ông. Tuy nhiên, bà khẳng định: "Có lẽ mẹ không thể tìm cho con ông bố nào tốt hơn. Con có một người bố tuyệt vời. Ông ấy yêu con và em trai con rất nhiều".

Sau khi clip gây xôn xao Facebook được chia sẻ, hơn 1.000 người dùng gửi lời mời kết bạn đến Misty. Cô rất bất ngờ trước phản ứng của cộng đồng mạng, đồng thời xin lỗi vì không thể nhận lời mời kết bạn ngay được do số lượng quá lớn.

Cô gái Mỹ đề nghị bố chính thức nhận nuôi mình Cộng đồng mạng bật khóc trước video cô gái trẻ đề nghị được bố dượng chính thức nhận nuôi đồng thời bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của bản thân đối với ông.

Khoảnh khắc mẹ dùng túi nilon tránh rét cho con gây xúc động

Nhiều dân mạng chia sẻ, hình ảnh hai em nhỏ ngồi sau xe đạp, được người mẹ trùm túi cho đỡ lạnh trong ngày đông khiến họ cảm thấy ấm lòng.

 

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm