Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha hờ hại đời con gái 3 năm lãnh án 17 năm tù

Ngày 3/12, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu tuyên phạt Phạm Văn Đông (43 tuổi) 17 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, chị Đ.P.Th (33 tuổi, trú tại H.Thốt Nốt, TP Cần Thơ) có con gái riêng là cháu Đ.K.Ng (sinh năm 2001) từ quê lên TP Vũng Tàu làm nghề chế biển hải sản để mưu sinh. Chị Th. gặp Đông, hai người sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ ở đường Phước Thắng (P.12, TP Vũng Tàu).

Theo lời khai của cháu Ng. giữa năm 2011, cháu nhờ Đông chở đi học. Lúc chị Th. không có ở nhà, Đông rủ cháu Ng, vào phòng đóng cửa lại giả vờ nói phòng mình có ma. Thấy cháu Ng. sợ, Đông bảo cháu Ng, nằm lên nệm rồi thực hiện chuyện đồi bại với cháu Ng. Đông đe doạ cháu Ng. không được nói cho ai biết.

Sau lần đó, Đông nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Ng. ở nhiều nơi khác nhau. Đến khoảng tháng 4, cháu Ng. nói với Đông là cháu bị mệt, đau ở phần bụng dưới... Đông liền chở cháu Ng. đến tiệm thuốc tây mua hai liều thuốc cho cháu uống.

Đến 20h ngày 24/6, Đông chở cháu Ng. đi mua chè để về nhà ăn rồi rẽ vào hẻm vắng đường Quẹo Ông Từ (P.12, TP Vũng Tàu) để thực hiện hành vi giao cấu. 

Bị cáo Phạm Văn Đông trước vành móng ngựa.

Ngày 26/6/2013, cháu Ng. kể lại cho ông ngoại việc mình bị cha dượng Phạm Văn Đông hiếp dâm từ năm 10 tuổi đến nay.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Đông chỉ khai nhận giao cấu với cháu Ng. 3 lần.

Bản kết luận của Trung tâm pháp y tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kết luận, cháu Ng. bị rách màng trinh. 

Dù chị Th. và cháu Ng. làm đơn bãi nại, không yêu cầu bồi thường nhưng xét hành vi hiếp dâm trẻ em, TAND tuyên khung hình phạt 17 năm tù đối với Phạm Văn Đông.

Theo Lao Động

Bạn có thể quan tâm