Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha Jackson không có tên trong di chúc

Bản di chúc được Michael phác thảo năm 2002 và không hề nhắc tới cha mình, ông Joe Jackson.

Cha Jackson không có tên trong di chúc

Bản di chúc được Michael phác thảo năm 2002 và không hề nhắc tới cha mình, ông Joe Jackson.

>>Hình ảnh cuối cùng của Jacko trên sân khấu
>>Michael Jackson bị cha ngược đãi tàn bạo
>>11 nghi vấn quanh cái chết của Michael Jackson
>>Cơ thể Michael có nhiều vết bầm dập
>>Sẽ có 2 tang lễ dành cho Michael Jackson
>>Bảo mẫu tiết lộ bí mật ''khủng khiếp'' nhà Jackson
>>Tưởng niệm Michael Jackson trong mưa và nước mắt
>>Nghe các bài hát của Michael Jackson

Đây được xem là di chúc cuối cùng của Michael trước khi bất ngờ từ giã cuộc đời hôm 25/6. Trong đó, Michael Jackson nhắc tới việc chia tài sản cho mẹ anh, ba đứa con và một phần dành cho việc từ thiện. Một số nguồn tin thân cận với “ông vua nhạc pop” cho biết luật sư của Jackson có thể sẽ gửi bản di chúc tới Tòa án Tối cao Los Angeles vào thứ 5 tới.

Michael Jackson để lại một bản di chúc viết từ năm 2002.

Nguồn tin khác cho hay, ngoài di chúc trên, còn có một hoặc hai bản di chúc khác được hoàn thành ngay trước cái chết của Michael. Hôm thứ hai, 29/6, bố mẹ Michael, ông Joe và bà Katherine phát biểu với báo giới rằng họ tin con trai mình chết đi mà không để lại bất cứ bản di chúc có hiệu lực nào.

Trong một email, luật sư của bố mẹ Michael khẳng định hai người chưa từng nhìn thấy bản di chúc được viết năm 2002. “Gia đình Jackson cũng như tôi không hề nhận được bản di chúc nào. Nếu tồn tại một di chúc như thế, chắc chắn chúng tôi sẽ phải xem xét cẩn thận”.

Được biết, trong phiên tòa diễn ra hôm qua, 29/6, luật sư đã cố gắng giành quyền nuôi ba đứa con Michael cho bà Katherine. Tòa án tạm thời chấp nhận đề nghị này và sẽ xem xét lại vào phiên tòa tháng 7 tới.

Ba đứa con cùng bà Katherine được nhắc tới trong di chúc năm 2002 của Michael. Anh không hề đả động tới cha, Joe Jackson.

Bản di chúc có tên luật sư Johan Branca - luật sư chính của Michael trong giai đoạn 1980 - 2006 và nhà sản xuất âm nhạc kỳ cựu John McClain vốn là bạn thân với Michael. Branca chính là người chấp bút bản di chúc và đã được nam ca sĩ 50 tuổi thuê chỉ một tuần trước khi ra đi. Cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Ngoài những tranh cãi xung quanh sự tồn tại của bản di chúc, gia đình Michael Jackson cho biết họ cũng đang rất lo lắng về việc tổ chức tang lễ cho anh bởi hiện tại, vẫn chưa có bất cứ sự chuẩn bị nào.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Wall Streets

Bạn có thể quan tâm