Những người trẻ Trung Quốc thề cả đời không kết hôn
Bất chấp những nỗ lực của chính phủ nhằm khuyến khích người trẻ lập gia đình, họ không những xa lánh hôn nhân mà còn đòi quyền độc thân.
889 kết quả phù hợp
Những người trẻ Trung Quốc thề cả đời không kết hôn
Bất chấp những nỗ lực của chính phủ nhằm khuyến khích người trẻ lập gia đình, họ không những xa lánh hôn nhân mà còn đòi quyền độc thân.
Nữ ca sĩ bị tẩy chay vì từ chối quỳ lạy khán giả
Sau khi vướng tranh cãi, Wang Yiren thông báo tạm dừng hoạt động đến hết tháng 2. Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ chưa quảng bá trở lại.
Cuộc tình của Ngô Thiên Ngữ và bạn trai đại gia
Ngô Thiên Ngữ du lịch châu Âu cùng người tình đại gia Thi Bá Hùng. Cô trở về Hong Kong để quảng bá cho bộ phim mới.
Tài tử bị ghét vì lạnh nhạt với Lưu Diệc Phi, lợi dụng Triệu Lệ Dĩnh
Trần Hiểu lấy lại danh tiếng nhờ phim "Mộng hoa lục", đóng cặp với Lưu Diệc Phi. Khán giả từng không có thiện cảm với anh vì vẻ ngoài khó gần, đời tư tai tiếng.
Video mẹ nhốt con vào lồng sắt ở Trung Quốc nhận phản ứng bất ngờ
Người phụ nữ cho hay nhiều lần phải nhịn ăn để có tiền mua sữa cho con, trong khi người chồng chỉ mải chơi game cả ngày. Mang theo con đi làm là lựa chọn bất đắc dĩ.
Ba lần Lý Liên Kiệt biến mất khỏi showbiz
Lý Liên Kiệt là biểu tượng của dòng phim võ thuật Trung Quốc. Tuy nhiên, ông sớm giã từ sự nghiệp diễn xuất.
Cô giáo bị đuổi vì gọi cha mẹ học sinh là 'nhà quê' ở Trung Quốc
Theo SCMP, một giáo viên tiểu học ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị sa thải vì xúc phạm gia cảnh, trình độ học vấn của một phụ huynh học sinh.
Cho con nhỏ ăn 25 quả ớt để quay clip TikTok
Người phụ nữ Indonesia bị phản đối dữ dội khi cho con ăn ớt để quay clip câu view. "Người lớn còn toát mồ hôi khi ăn món này, đừng nói đến trẻ em", bà mẹ viết.
Thế hệ tuyên bố 'Tôi không làm được' ở Trung Quốc
Từ trào lưu nằm yên, từ chối cạnh tranh xuất hiện vào năm ngoái, thanh niên Trung Quốc ngày càng tỏ rõ sự bất mãn với xu thế mới có tên bai lan, nghĩa là mặc kệ cho mọi thứ xấu đi.
Thế hệ ngại làm, thích việc lương cao ở Trung Quốc
Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc chọn thất nghiệp để chờ đợi công việc với mức lương mong muốn. Họ không nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.
Ông bà Trung Quốc từ chối chăm cháu
Ở xứ tỷ dân, việc các bậc ông bà giúp con cái họ nuôi dạy cháu là nét văn hóa. Tuy nhiên, nghĩa vụ xã hội đó dần thay đổi khi nhiều người về hưu chỉ muốn tận hưởng cuộc sống riêng.
Tinh thần không bỏ cuộc của người Hong Kong
Ở Hong Kong (Trung Quốc), người dân mang trong mình thứ DNA vô hình khiến họ không bao giờ gục ngã.
Phong cách đời thường của các VĐV con lai dự SEA Games 31
Cả trên sân thi đấu lẫn ngoài đời, Harhys Stewart, Cassandre Tubbs hay Agatha Wong đều nổi bật nhờ vẻ đẹp lai cùng thần thái, vóc dáng chuẩn không thua kém người mẫu.
Nghệ sĩ Trung Quốc coi người hâm mộ là ‘cơm cha áo mẹ’
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc luôn thể hiện sự biết ơn và yêu thương người hâm mộ của mình.
‘Cán bộ chống tham nhũng mà tư túi thì tôi xử trước’
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhắn gửi cử tri yên tâm về công tác phòng chống tham nhũng, tinh thần của Trung ương, Bộ Chính trị là quyết tâm làm và phải làm.
Lật tẩy chiêu trò nhận con nuôi rồi mang lên biên giới bán
Từ trang Facebook "Tìm và cho nhận con nuôi", nhóm này buông lời ngon ngọt hứa hẹn với cha mẹ ruột các bé, sau đó đem trẻ lên biên giới giáp Trung Quốc.
Cha con thất lạc tìm thấy nhau nhờ xét nghiệm Covid-19 ở Trung Quốc
Người con bỏ đi sau khi cãi nhau với cha mẹ. 8 năm sau, gia đình tìm thấy anh nhờ các cuộc xét nghiệm Covid-19.
Cha mẹ không khai báo y tế, con bị trường đuổi học ở Trung Quốc
Một trường cấp 2 ở thành phố Tuy Hóa (tỉnh Hắc Long Giang) đã đuổi học một nam sinh do bố mẹ em không khai báo lịch sử di chuyển của họ.
Áp lực nếu chiều cao chưa vượt qua ngưỡng 1,8 m
Ở Trung Quốc, chiều cao tốt là lợi thế. Người càng cao càng có nhiều khả năng nổi bật, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Điều tương tự cũng xảy ra ở Hàn Quốc, Nhật Bản.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.