Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha mẹ chia ma tuý cho con đi bán

Cần tiền tiêu xài, vợ chồng Phượng mua ma túy về chia nhỏ rồi nói 2 con đem bán cho người nghiện.

Ngày 16/7, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Thị Phượng (44 tuổi) 12 năm tù, chồng Phượng là Nguyễn Văn Rô 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Cùng tội danh này, 2 con của vợ chồng Phượng là Nguyễn Văn Hiệp (21 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Giàu (16 tuổi) cùng lĩnh 2 năm 6 tháng tù. 

Ngoài ra, bị cáo Huỳnh Thị Thanh Thủy (42 tuổi, ngụ quận 8) bị phạt 8 năm tù, Nguyễn Hoàng Oanh (38 tuổi, ngụ quận 5) 5 năm tù.

Các bị cáo nghe tòa tuyên án. Ảnh: K.Thành.
Các bị cáo nghe tòa tuyên án. Ảnh: K.Thành.

Theo cáo trạng, gia đình Phượng sống tại quận 8. Do cần tiền tiêu xài, từ tháng 11/2013 đến ngày 13/1/2014, vợ chồng bị cáo mua ma túy từ một người tên Quang (chưa rõ lai lịch). Sau đó mang về chia nhỏ, bán lại cho các con nghiện ở quận 8 và huyện Bình Chánh thu lời.

Phượng giao cho 2 con Hiệp, Giàu đi giao ma túy mỗi khi có "khách". Oanh có nhiệm vụ giúp Phượng chia nhỏ ma túy, còn Thủy mua "hàng" từ đường dây gia đình này bán lại cho các con nghiện.

Chồng ngồi tù, bà trùm ma túy vẫn mang thai hòng thoát tội

Dù chồng đang ở trong tù, Thảo vẫn mang thai với một người đàn ông khác để tiếp tục trốn tránh pháp luật và buôn bán hàng cấm.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm