Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha mẹ tỷ phú rộ mốt khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng

Tài khoản “Rich Parents of Instagram” mới đây liên tục đăng tải những bức ảnh cho thấy đời sống giàu sang của những người đã làm cha, mẹ trên khắp thế giới.

cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 1
Theo Daily Mail, những hình ảnh được đăng tải trên tài khoản Rich Parents of Instagram một phần xuất phát từ trang cá nhân của các bậc cha mẹ giàu có. Một số khác được đích thân những vị đại gia gửi ảnh thông qua email hoặc Instagram.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 2
Nhiều dân mạng khi truy cập vào Instagram này không khỏi choáng ngợp trước nội thất xa hoa, siêu xe hạng sang, đồng hồ nạm kim cương hay những chiếc phi cơ riêng đắt tiền.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 3
Chiếc siêu xe Bugatti đỗ trên bãi cỏ, cạnh đó là rất nhiều chai rượu có giá hàng trăm USD được chuẩn bị cho sinh nhật của một ông bố trung niên.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 4
Khi một bà mẹ người Anh dọn dẹp túi xách.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 5
Ông bố đại gia đang thong thả chợp mắt bên cạnh chiếc phi cơ riêng.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 6
Một người cha tỷ phú khoe chiếc đồng hồ hàng hiệu Rolex kèm dòng chú thích ảnh: “Tôi nghĩ mình muốn thử dùng chút đồ ăn bình dân”.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 7
Armand de Brignac - loại rượu thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc xa hoa của những người giàu có tại các quán bar đắt đỏ - có giá lên tới 100.000 USD/chai.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 8
Hình ảnh ông bố "lắm tiền nhiều của" gián tiếp hiện lên qua ước muốn "nhỏ nhoi" của cậu quý tử: “Bố à, con muốn một chiếc Lamborghini chứ không phải Ferrari”.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 9
Hai cậu ấm, cô chiêu này đang nhảy nhót trên chiếc Audi R8 của người cha giàu có.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 10
Chủ nhân tài khoản Rich Parents of Instagram nói với Business Insider qua email rằng: “Tôi bị mê hoặc bởi những người giàu có trên mạng”.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 11
Khi nhận thấy tất cả sự chú ý đều dồn vào những cậu ấm, cô chiêu trên mạng xã hội (Rich Kids of Instagram) mà chưa có tài khoản nào chuyên đăng tải hình ảnh nói lên cuộc sống vương giả của các bậc cha mẹ, chủ tài khoản đã lập hội để phô trương sự giàu có vào năm ngoái.
cuoc song xa hoa cua phu huynh anh 12
Hiện tài khoản này thu hút hơn 15.000 người theo dõi.

Cuộc sống sang chảnh của chàng tỷ phú 23 tuổi

Turki Bin Abdullah (23 tuổi, đến từ Saudi Arabia) hiện là một trong những tỷ phú trẻ tuổi sở hữu khối tài sản khổng lồ, khiến nhiều người mơ ước.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm