Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chà Mi, Mâu Thủy chụp ảnh gợi cảm ở Paris

Để thể đáp ứng yêu cầu của một buổi chụp chuyên nghiệp, hai cô gái đã không ngần ngại trút bỏ nội y và nhập vai diễn như những người mẫu quốc tế.

Trong thời gian làm việc tại Paris, các thí sinh đã có cơ hội thử sức mình với nhiều buổi chụp ảnh cùng ê-kíp nước ngoài. Lần này họ được đưa đến đại lộ sần uất của Paris để thực hiện BST thời trang dạo phố thu đông. Bối cảnh là không gian lãng mạn và thơ mộng của Paris đã tạo ra nét thú vị và cảm xúc đặc biệt cho bộ ảnh. 
Trong nhiều khung ảnh hậu trường, Chà Mi và Mâu Thanh Thủy đã không ngừng nỗ lực biểu đạt cảm xúc như ý tưởng BST, thậm chí, để đáp ứng những đòi hỏi của một buổi chụp mang tinh thần chuyên nghiệp, Chà Mi và Mâu Thanh Thủy đã không ngần ngại trút bỏ nội y.
Mâu Thanh Thủy cũng tỏ ra khá chuyên nghiệp khi đáp ứng những yêu cầu từ chuyên gia nhiếp ảnh nước ngoài, cô sẵn sàng "quên" nội y để diễn xuất như một siêu mẫu chuyên nghiệp quốc tế.
Chà Mi được nhà thiết kế chăm chút kỹ càng.
Sau khi trải qua 10 thử thách của chương trình, Chà Mi rất tự tin thể hiện phần chụp ảnh của mình. Cô là một trong 4 thí sinh được ê-kíp hình ảnh dành nhiều khen ngợi.
Hai chàng trai Tuấn Việt và Văn Kiên cũng thể hiện bản lĩnh không thua kém các bạn nữ, họ diễn xuất nhập tâm và diễn trọn vẹn ý tưởng của NTK.
Mâu Thanh Thủy, Văn Kiên tiếp tục phối hợp cùng nhau thể hiện bộ ảnh đôi tình tứ trên đường phố Paris.
Phía hậu trường, cô gái cá tính cười đùa vui vẻ dù nhiệt độ đang ở mức âm độ C.
Khuôn mặt và tạo hình của Mâu Thanh Thủy phù hợp với những shoot ảnh thời trang hiện đại, năng động.
Tuấn Việt ấn tượng với tạo hình chàng trai lãng tử và ra chất phủi bụi.
Bối cảnh chụp trên đường phố Paris cổ kính và  lãng mạn.
Top 4 chung kết rất chăm chỉ và nhiệt huyết trong phần chụp của mình.

Ê-kíp có buổi làm việc thành công như mong đợi.

Thy Thy

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm