Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chà Mi, Nhã Trúc gợi cảm với đầm dự tiệc mùa hè

Hai chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model nổi bật trong những bộ cánh gợi cảm, cá tính, mang đậm xu hướng mùa hè 2015.

Chà Mi và Nhã Trúc cùng đảm nhận vai trò người mẫu, thể hiện những thiết kế mùa xuân hè mới nhất của các nhà thiết kế Việt. Những bộ sưu tập này sẽ xuất hiện trên sàn diễn chương trình Thời trang & Nhân vật, tối 7/5 tại TP HCM.
Nhờ gương mặt lạ, phong cách cá tính, nữ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model - Chà Mi được các nhà tạo mốt Việt tin tưởng giao trọng trách thể hiện những thiết kế đặc sắc nhất. Để tham gia chương trình thời trang này, NTK Trương Thanh Long, Thủy Nguyễn, Văn Hà, Lê Lên... dành nhiều thời gian lên ý tưởng, thực hiện bộ sưu tập mới.
Trang phục dạ tiệc mùa hè của các nhà thiết kế Việt đều lấy cảm hứng từ gam màu, chất liệu, đường nét... từ các trào lưu đang được nhiều icon thời trang thế giới yêu thích, đồng thời đáp ứng được tính ứng dụng cao.
BST của NTK Adrian Anh Tuấn gồm những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, trong suốt và phóng khoáng, lấy cảm hứng từ thành phố Seattle mơ mộng. Cánh hoa mộc lan được in tinh tế trên nền vải tối màu huyền bí. BST áp dụng chi tiết đính kết, thêu tay thủ công mang đến giá trị nghệ thuật cao.
Những bông hoa mùa xuân hè lãng mạn, ngọt ngào được đính tinh tế trên trang phục. Gam màu đen và hồng hòa vào nhau tạo nét đẹp nữ tính, duyên dáng và nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, bộ cánh còn phảng phất hương vị đồng quê nhờ những cánh hoa mộc lan đơn sơ, mộc mạc.
Bên cạnh bộ sưu tập mang đậm nét thiên nhiên mùa hè, các nhà thiết kế còn giới thiệu trang phục ứng dụng, mang phong cách hiện đại và không kém phần sang trọng nhờ tông màu trắng tinh khiết. Dáng váy hạ eo, đầm xòe kết hợp ăn ý mang lại nét tươi trẻ, duyên dáng cho người mặc.
So với Chà Mi, người mẫu Nhã Trúc diễn xuất có phần ấn tượng hơn. Nữ người mẫu khoe trọn bờ vai trần gợi cảm với bộ váy quây họa tiết cá tính. Nước da nâu bánh mật giúp cô thêm phần phá cách.
Nữ người mẫu thể hiện bộ sưu tập có chất liệu, họa tiết ánh nhũ tinh tế. Phom dáng váy ôm sát mang đặc trưng cổ điển, hoa văn in ấn cũng đậm nét truyền thống Việt.
Phong cách của Nhã Trúc được thay đổi khi người mẫu khoác lên mình bộ trang phục dạ hội bay bổng. Chất liệu vải voan bóng, ren hoa giúp người mặc thêm phần sang trọng và quý phái. Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist: Đoàn Phương Anh, nhiếp ảnh: Rin Trần.

Min An

Bạn có thể quan tâm