Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chà Mi sang Pháp trình diễn Paris Fashion Week

Nhận lời mời của NTK người Pháp, Chà Mi sẽ đảm nhận vai trò mở màn show diễn của ông tại ''Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2014''.

Mới đây, người Mẫu Chà Mi đã được NTK người Pháp Julien Fournie lựa chọn trở thành người mẫu mở màn trong show diễn thời trang của ông tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris - Paris Haute Couture Fashion Week 2014, diễn ra vào ngày 21/1/2014 tại khách sạn Marcel Dassault tọa lạc trên đại lộ thời trang Champs-Elysées, Pháp.
Sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013, nhóm người mẫu Lê Văn Kiên, quán quân Mâu Thanh Thủy, top 4 Chà Mi, đã chính thức hoạt động chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Chà Mi trở thành gương mặt yêu thích của rất nhiều NTK và tạp chí thời trang trong nước. Cơ hội được trình diễn BST của NTK Julien Fournie với vai trò mở màn tại Paris Haute Couture Fashion Week 2014 sẽ giúp Chà Mi có những bước xa trong sự nghiệp.
Trong một đoạn clip hậu trường tại Singapore Fashion Week, NTK Julien Fournie cho biết, hình ảnh của Chà Mi tạo được ấn tượng mạnh với ông. Chính vì vậy ông mong muốn được tiếp tục hợp tác với Chà Mi trong những show diễn tiếp theo.
Ngay sau khi xuất sắc lọt vào Top 4 Vietnam’s Next Top Model, Chà Mi được công ty quản lý BeU Models cùng ê-kíp Vietnam’s Next Top Model đưa đến kinh đô thời trang Paris quay hình. Tại đây, Chà Mi đã có cơ hội gặp gỡ NTK Julien Fournie. Cô được NTK người Pháp ưu ái chọn là người mẫu mở màn cho show diễn thời trang của mình tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2014.
Những hình ảnh mới nhất của Chà Mi được ghi lại khi cô đi dạo phố trên đại lộ thời trang Champs Élysées. Nữ người mẫu diện trang phục gam đen khá đơn giản, mái tóc cắt ngắn cá tính. Trên khuôn mặt cô gái trẻ luôn rạng rỡ niềm vui.
Xuất phát điểm với con số 0 nhưng nhờ sự nỗ lực và khả năng tiềm ẩn, Chà Mi đang dần khẳng định vai trò người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Sau cuộc thi, cô đắt show diễn trong nước và luôn giữ vị trí đẹp. Bước tiến của Chà Mi được đánh giá là khá nhanh bởi không phải người mẫu nào mới vào nghề cũng có được những may mắn và được hỗ trợ tốt trong công việc.
Cơ hội góp mặt trong Singapore Fashion Week 2013  là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô. Việc có mặt tại sàn diễn Paris lần này cũng mở ra nhiều hướng đi mới cho Chà Mi tại thị trường quốc tế.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm