Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha nạn nhân đấm bị cáo tại tòa án Mỹ

Tại phiên điều trần vụ giết người ở bang Ohio (Mỹ), cha của một nạn nhân nhỏ tuổi đã đấm bị cáo. Cảnh sát phải lao vào can ngăn người đàn ông này.

Tháng 12/2020, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại bang Ohio Mỹ. Nghi phạm là Desean Brown, 22 tuổi, đối mặt với cáo buộc đâm chết Nyteisha Lattimore, 29 tuổi và ném Nylo (con trai 3 tuổi của Lattimore) xuống sông.

Sau khi giết Lattimore, vài ngày sau, Brown nhét xác nạn nhân vào túi đựng thi thể rồi thuê xe chở đến sông Ohio. Thi thể của Lattimore được tìm thấy gần cầu Purple People ngày 12/12/2020. Các thám tử cho biết máu của Nylo được tìm thấy trên tấm chăn trong túi ngủ đựng thi thể Nyteisha Lattimore. Tuy nhiên, đến nay, thi thể của cậu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Bi cao bi dam anh 1

Hình ảnh cha của nạn nhân đấm bị cáo ngay tại tòa. Ảnh: NY Post.

Ngày 23/6, tại phiên điều trần diễn ra ở quận Hamilton, bang Ohio, cha của cậu bé Nylo là Antonio Hughes, do quá đau đớn khi mất con nên không thể chờ đến khi công lý được thực thi.

Theo một đoạn video, từ hàng ghế dưới, Hughes đứng chạy lên đấm liên tiếp vào mặt bị cáo Brown. Hughes không ngừng đánh Brown cho tới khi 2 cảnh sát lao vào đè anh ta xuống sàn.

Khi Brown bị 3 cảnh sát bao vây, Hughes vẫn tiếp tục lao về phía bị cáo. Sau đó, 4 sĩ quan mới không chế được Hughes. Với hành động này, Hughes bị buộc tội coi thường tòa án và phải phục vụ 7 ngày công ích tại Trung tâm Tư pháp Quận Hamilton.

Còn phiên tòa xét xử Brown được ấn định vào ngày 17/10. Nếu bị kết tội, anh ta có thể phải đối mặt án tử hình.

Phó giám đốc lái ôtô tông hàng loạt nhân viên công ty vợ Camera của Công ty TNHH Phúc Thuận (Hải Phòng) quay cảnh ông Thanh lái ôtô tông hàng loạt nhân viên công ty này.

Tạm giữ phó giám đốc lao xe vào công ty vợ

Cơ quan Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, tạm giữ hình sự phó giám đốc lái xe con lao vào công ty nơi vợ làm việc khiến một người tử vong.

Hoàng Vy

Bạn có thể quan tâm