Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha nạn nhân tấn công kẻ giết con gái giữa tòa

Phiên xử một tên giết người hàng loạt ở Mỹ hôm 2/6 phải hoãn tới 15 phút sau khi cha của một nạn nhân nhảy qua bàn để tấn công bị cáo.

Người cha lao về phía tên sát nhân giết con gái trong phiên xử Người cha lao về phía tên sát nhân giết con gái trong phiên xử

Ngày 2/6, tòa án hạt Cuyahoga, bang Ohio (Mỹ) xét xử Michael Madison, kẻ giết 3 phụ nữ. Van Terry, cha của một trong số 3 nạn nhân, tham dự phiên tòa.

Thẩm phán tuyên bị cáo tử hình, đồng thời nói thêm rằng Michael Madison sẽ chấp hành án tử bằng hình thức tiêm thuốc độc.

Sau khi thẩm phán tuyên án, Van Terry bước lên để nói về nỗi đau của gia đình sau khi Shirelda Terry, con gái 18 tuổi của ông, mất mạng bởi kẻ sát nhân.

"Ngay bây giờ, có lẽ nhiều người nghĩ tôi sẽ tha thứ cho tên này, kẻ đã bước vào cuộc sống của chúng tôi, cướp mất con gái tôi", Van Terry nói.

Đột nhiên Van nhìn về phía tên sát nhân, rồi nhảy qua một chiếc bàn để lao về phía Michael Madison. Nhóm cảnh sát xung quanh bị cáo can thiệp kịp thời và đưa tên sát nhân tới vị trí an toàn. Sau đó họ đưa Van Terry ra ngoài để phiên tòa tiếp tục. Trong lúc cảnh sát giữ Van Terry, tên sát nhân cười. 15 phút sau, phiên tòa tiếp tục, Mirror đưa tin.

Tan cong ke giet nguoi anh 1
Michael Madison, 35 tuổi, lĩnh án tử hình vì sát hại 3 phụ nữ. Ảnh: Mirror.

Cảnh sát tìm thấy thi thể của Shirelda Terry và hai phụ nữ khác hồi tháng 7/2013 ở những vị trí gần khu chung cư mà Michael Madison sống tại thành phố East Cleveland, bang Ohio. Hung thủ để tử thi của 3 nạn nhân vào túi đựng rác.

Vì một tử thi nằm trong garage của Michael Madison, cảnh sát coi hắn là nghi phạm chính. Với những bằng chứng không thể chối cãi, Michael thừa nhận hắn giết hai phụ nữ, nhưng không nhớ hắn sát hại người thứ ba hay không. Cảnh sát bắt Michael vì tội bắt cóc và giết người.

Phá án 'tử thi trong bãi rác' nhờ mã vạch vali

Vụ giết gái bán dâm rồi vứt xác ở bãi rác tại Mỹ tưởng như rơi vào tình thế bế tắc vì hung thủ không để lại manh mối nào. Nhưng mã vạch của vali chứa tử thi đã vạch mặt hung thủ.


Quân Vũ

Bạn có thể quan tâm