Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

''Tôi chưa bao giờ nghe ai bảo thằng bé đẹp trai cả, chỉ nghe mọi người nhận xét rằng nó dễ thương giống bố... Nếu con trai tôi thích làm diễn viên, tôi chỉ mong con mình sẽ nổi tiếng hơn bố'' - Cha Tae Hyun bật mí với Zing.

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

''Tôi chưa bao giờ nghe ai bảo thằng bé đẹp trai cả, chỉ nghe mọi người nhận xét rằng nó dễ thương giống bố... Nếu con trai tôi thích làm diễn viên, tôi chỉ mong con mình sẽ nổi tiếng hơn bố'' - Cha Tae Hyun bật mí với Zing.

>> Cha Tae Hyun bị bất ngờ trước Ngô Thanh Vân

>> Sao ''Cô nàng ngổ ngáo'' đến Việt Nam lúc nửa đêm

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

Cha Tae Hyun bên poster phim Ông ngoại tuổi 30

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố
Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

Cha Tae Hyun tại sân bay Tân Sơn Nhất

Khác với vẻ lạnh lùng do bất ngờ và bối rối khi thấy có quá đông fan ra đón mình ngoài sân bay, Cha Tae Hyun trong buổi phỏng vấn khá vui vẻ, chân thành và luôn biết cách pha trò hóm hỉnh.

Lâu lắm rồi Cha Tae Hyun mới vui và bất ngờ như thế!

- Nhiều phóng viên và một số fan cảm thấy không hài lòng vì Cha Tae Hyun có vẻ rất lạnh lùng và xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất!

- Thực sự tôi rất bất ngờ khi biết thông tin này. Lúc đó, quả thật do các anh bảo vệ cứ đẩy tôi đi về phía trước chứ bản thân tôi cũng không muốn đi thật nhanh như thế đâu. Nếu tôi biết trước có nghi thức chào, tôi sẽ làm tốt hơn rồi nhưng cũng mong mọi người hiểu cho, một phần là do đông người quá nên tôi cảm thấy bối rối. Nếu tôi biết có nhiều fan ra đón và báo chí chụp hình như vậy thì tôi sẽ làm đẹp hơn một tí. Thực sự thì tôi cảm thấy hơi xấu hổ về ngoại hình của mình lúc đó. Dù sao thì tôi sẽ tham khảo và lưu ý về sau.

- Ở các nước khác cũng như tại Hàn Quốc, anh có được hâm mộ cuồng nhiệt như vậy không?

- Những cảm giác đông người hâm mộ ra đón như vậy đã 4 năm rồi tôi mới có được và khi đó, tôi ở Nhật. Ở Hàn Quốc thì fan cũng không ra tận sân bay đón như ở Việt Nam. Ngay cả gia đình tôi cũng không ra thì lấy đâu fan ra (cười tươi). Tuy nhiên, các đây khoảng 7 – 8 năm, thời bộ phim Cô nàng ngổ ngáo được nhiều người yêu thích, fan Hàn Quốc cũng từng rất nồng nhiệt như thế. Giờ thì tôi cũng hơi… nhiều tuổi rồi, vả lại, tôi cũng đã có gia đình nên không còn nhiều fan trẻ, nhưng những người lớn tuổi thì hiện vẫn rất thích tôi. Thú thực, nếu biết tôi được yêu thích ở đây như vậy thì tôi đã đến Việt Nam từ lâu rồi!

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

- Nhiều sao Hàn từng sang Việt Nam đã hứa hẹn sẽ quay trở lại nhưng hầu như đều khiến cho fan Việt Nam thất vọng. Cha Tae Hyun sẽ hứa là không làm các fan Việt Nam thất vọng chứ?

- Dĩ nhiên trong thời gian tới, nếu phim của tôi được chiếu ở đây thì chắc chắn tôi sẽ còn quay trở lại. Tôi nghĩ, những anh chị diễn viên khác không trở lại Việt Nam có lẽ là do phim của họ đóng không thấy chiếu ở đây, với lại, thường thì phim thành công ở Hàn Quốc người ta mới tự tin mang đi quảng bá ở các nước khác.

- Không phải tất cả các vai diễn mà diễn viên tham gia sẽ thành công, vậy Cha Tae Hyun chọn thái độ thế nào khi phim mình tham gia thành công cũng như thất bại?

- Thông thường khi một bộ phim thất bại thì diễn viên cảm thấy rất stress. Tôi cũng thế! Tôi nghĩ, khi một diễn viên đóng vai chính trong một bộ phim thì diễn viên phải có trách nhiệm góp phần làm cho bộ phim đó thành công bằng cách tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, quảng bá. Dĩ nhiên, phim thành công là tốt, nhưng nếu phim không thành công thì cũng là điều bất khả kháng và diễn viên cũng không thể làm gì hơn được. Thông thường, khi phim thành công, tôi rất vui và tôi sẽ tham gia tiệc tùng cùng với các diễn viên khác cùng ê kíp trong đoàn làm phim của mình.

- Trong buổi họp báo mới đây, anh có chia sẻ những nhân vật trong phim mà anh đóng thường giống trên 70% con người thật của anh. Vậy đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay anh cố tình chọn những nhân vật gần gũi với tính cách của mình?

- Thông thường khi chọn lựa kịch bản tôi sẽ xem mình có diễn xuất tốt vai diễn hay không hoặc vai diễn có hợp với tôi không. Theo tôi nghĩ, nếu nhân vật đó không hợp với tôi mà tôi có tham vọng muốn thay đổi hình tượng của mình thì tôi vẫn chọn. Tôi nghĩ, vội vã quá thì không tốt, cần có thời gian và mình nên thay đổi từ từ thì sẽ tốt hơn. Tôi chọn những nhân vật phù hợp với tôi.

- Nếu có một lời mời đóng phim mà trong phim đó, Cha Tae Hyun sẽ phải giả gái thì anh sẽ tính sao?

- Nữ giả nam thì dễ còn nam giả nữ, tôi thấy, nếu không khéo sẽ… rất ghê (cười). Tôi nghĩ, nếu vai diễn tôi thấy được thì cũng không thành vấn đề!

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

Nhiều người không biết Cha Tae Hyun đã làm bố lâu rồi!

- Thực sự thì không có nhiều fan Việt Nam biết Cha Tae Hyun đã lập gia đình và có con trai. Báo chí Hàn hình như cũng không bật mí nhiều về điều này, là do Cha Tae Hyun không thích công bố cuộc sống riêng hay vì sợ mất fan?

- Khán giả Việt Nam có thể sẽ có nhiều người không biết được rằng tôi đã lập gia đình 3 năm rồi và hiện đang có một bé trai. Ở Hàn Quốc thì chuyện này chúng tôi cũng không cố ý công khai hoặc che giấu. Có người biết và có người không biết, thậm chí, có người còn không tin rằng tôi đã lên chức bố. Không biết có phải vì gương mặt tôi nhìn trẻ con quá không?

- Sở hữu gương mặt đậm nét baby như anh, theo tôi nghĩ, đôi khi cũng mang lại sự bất lợi cho người nghệ sĩ. Cha Tae Hyun có từng gặp phải những khó khăn do khuôn mặt mình như vậy không?

- Về chuyện này thì tôi nghĩ cũng có những điểm tốt và điểm xấu. Chẳng hạn có phim nói về quá trình phát triển của một nhân vật từ khi là cậu học sinh phổ thông đến lúc trưởng thành thì tôi nghĩ, nếu tôi hóa trang thành nhân vật học sinh phổ thông thì tôi sẽ hợp hơn người khác. Nhưng ngược lại, cho tôi đóng phim mà nhân vật cần ngoại hình già dặn hơn một tí thì tôi nghĩ mình cũng còn có những hạn chế.

- Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã đẹp lên nhờ công nghệ dao kéo. Nếu được phép chỉnh sửa một vài điểm nào đó trên gương mặt của mình thì Cha Tae Hyun có muốn thay đổi hay không?

- Hồi tôi mới được sinh ra, mẹ tôi đã phải rất ngạc nhiên vì chỉ thấy mỗi cái môi của tôi thôi (cười). Bây giờ lớn tuổi rồi, tôi mà sửa là người ta sẽ biết ngay, nên tôi quyết định sẽ không thay đổi gì nữa cả!

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

- Anh có thể chia sẻ một chút gì đó về người vợ của mình với bạn đọc Zing chứ?

- Bà xã tôi vốn là một người bạn học ngày xưa. Hiện nay, bà xã tôi chỉ ở nhà, nội trợ, trông em bé và thi thoảng sáng tác nhạc. Bật mí với các bạn là bà xã tôi cũng từng có những sáng tác trong 2 album trước của tôi đấy!

- Thế con trai anh có giống bố nhiều không và Cha Tae Hyun có ý định hướng con theo nghề của mình không?

- Nếu con tôi muốn thì tôi sẵn sàng cho con mình theo. Nếu được thì tôi mong muốn con mình sẽ… nổi tiếng hơn bố!

- Vậy bé có đẹp trai hơn bố hay bộc lộ một chút năng khiếu gì không?

- Tôi chưa bao giờ nghe ai nói nó đẹp trai cả, chỉ nghe khen là dễ thương, giống bố thôi! (cười lớn).

- Sao anh không nhân chuyến này đưa vợ và con sang Việt Nam du lịch luôn?

- Vậy thì… tôi mệt lắm! Nói thật, chỉ nghĩ thôi tôi cũng đã thấy mệt rồi (cười), vì lịch trình của tôi kín mít mà. Thực ra thì tôi cũng đang có dự kiến đưa vợ con đi du lịch vào tuần sau. Hồi trước tôi có cho con tôi đi máy bay thử nhưng nó không chịu ngồi yên. Nó cứ đi tới đi lui trong máy bay từ đầu đến cuối và tôi cứ chạy theo để kéo nó về... mệt lắm, lại cảm thấy xấu hổ với mọi người nữa (cười).

- Hình như bé rất giống với anh hồi nhỏ, đúng không?

- Hoàn toàn ngược lại (cười). Tôi nghĩ, chắc là nó giống mẹ!

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

Cha Tae Hyun đang ấp ủ những kế hoạch gì?

- Dù đã phát hành 2 album nhưng vì sao trong buổi họp báo trước đây, anh lại nói rằng mình không muốn được nhắc nhiều như một ca sĩ?

- Có lẽ mọi người đã hiểu lầm ý của tôi rồi. Thực sự thì ý của tôi là thế này: Với số lượng album có hạn như vậy, tôi nghĩ là nếu tôi giới thiệu mình với tư cách diễn viên sẽ thích hợp hơn, chứ còn nói mình là ca sĩ thì tôi tự cảm thấy mình còn thiếu sót. Mặc dù tôi chưa có những album ca nhạc chính thức, nhưng tôi thường tham gia hát trong phim, chẳng hạn như phim Ông ngoại tuổi 30 hiện đang chiếu ở Lotte cinema (quận 7, TP.HCM), cũng như phim trước đó tôi cũng có đóng vai ca sĩ nên tôi nghĩ thay vì ra những album chính thức thì tôi sẽ tham gia hoạt động ca hát như thế này.

- Vậy thực sự anh có muốn phát triển hơn nữa sự nghiệp ca hát của mình hay không?

- Thật ra việc phát hành album chính thức thì tôi chưa có cơ hội. Có cơ hội thì chắc tôi cũng làm rồi. Tôi dự kiến sẽ tổ chức một concert cho riêng mình, có thể là ở Hàn Quốc hoặc Nhật Bản trước khi tôi bước sang tuổi quá lớn. Trong năm tới, tôi sẽ suy nghĩ kỹ càng về vấn đề này.

Cha Tae Hyun muốn con trai nổi tiếng hơn bố

- Ở Hàn Quốc, anh có kinh doanh hay làm việc gì khác ngoài ca hát không?

- Tôi không có kế hoạch nào về kinh doanh cả. Ước mong lớn nhất của tôi là sẽ diễn xuất cho tới năm 70 tuổi.

- Nghĩa là cát-xê ở Hàn Quốc rất cao, diễn viên không cần phải kiếm thêm một nghề nào khác để sống thoải mái?

- Nhu cầu mỗi người sẽ khác nhau, tôi cũng không có nhu cầu lớn về tiêu xài. Với lại, nếu làm việc đều đều thì không sao, vẫn sống đủ.

- Vậy ngoài “Ông ngoại tuổi 30”, Cha Tae Hyun có bộ phim nào mới dự kiến sẽ ra mắt để khán giả chờ đợi?

- Trong năm nay thì tôi không có tác phẩm nào nhưng năm tới, tôi sẽ hoạt động tích cực hơn nữa!

- Sắp tới là Giáng sinh, anh có thể chia sẻ một chút về dự định sẽ thực hiện trong mùa Noel năm nay hay không?

- Hiện tại thì tôi cũng không có lịch gì lớn, tôi chỉ thường đến nhà thờ vào những ngày này mà thôi!

Trương Phong - Phượng Nga

Theo Bưu điện Việt Nam

Ảnh: Mộc Xuyên - Sole

Bạn có thể quan tâm