Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha và mẹ của chủ cơ sở cà phê bị sát hại trong biệt thự

Không thấy cha mẹ của chủ cơ sở chế biến cà phê ra sân chăm sóc cây cảnh như thường ngày, người cháu rể đã mở cổng biệt thự để vào trong kiểm tra thì phát hiện hai thi thể.

Chiều 24/1, thượng tá Nguyễn Văn Nhỏ, Trưởng Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, cơ quan điều tra vẫn còn khám nghiệm hiện trường và pháp y thi thể hai nạn nhân chết trong biệt thự ở phường 2. Nạn nhân xấu số là Lương Văn Đấu (67 tuổi) và Võ Thị Năm (63 tuổi).

Nơi xảy ra án mạng là cơ sở rang và chế biến cà phê Hữu Khánh.

Theo một cán bộ làm nhiệm vụ, chủ biệt thự làm nghề kinh doanh cà phê tên Lương Văn Triêm (còn gọi là Kim, khoảng 40 tuổi). Vợ chồng anh này có nhà riêng ở xã Long Khánh (thị xã Cai Lậy), cách hiện trường khoảng 4 km.

Công an phong tỏa hiện trường để cơ quan điều tra khám nghiệm và pháp y thi thể hai nạn nhân. Ảnh: Nhật Tân.

Tối 23/1, con trai anh Triêm là Lương Nguyễn Hữu Khánh (học lớp 8) ở lại biệt thự và ngủ cạnh phòng ông bà nội.

Sáng 24/1, người cháu rể (ở gần biệt thự) không thấy vợ chồng ông Đấu ra sân chăm sóc cây cảnh. Anh này có chìa khóa biệt thự nên mở cổng vào kiểm tra thì phát hiện ông Đấu với bà Năm chết trong phòng ngủ. Hữu Khánh ngủ ở phòng cạnh bên trên lầu hai đã không hay biết vụ việc.

Theo một cán bộ có trách nhiệm, trên người hai nạn nhân có nhiều vết đâm và cửa cổ. Một số vật dụng trong biệt thự bị xáo trộn.

Công an đang khám nghiệm xung quanh hiên trường. Ảnh: Huỳnh Hải.

 

Những người hàng xóm kể, căn biệt thự này được xây dựng hơn 2 năm nay, chỉ có công nhân trông coi. Đây là căn biệt thự lớn nhất nhì thị xã Cai Lậy.

"Họ về ở đây hơn 3 tháng nhưng không tiếp xúc với ai, hình như chỉ với người thu tiền điện nước, điện thoại. Ai muốn gặp phải liên hệ điện thoại trước...", người hàng xóm nói.

Cơ quan công an chuyển thi thể nạn nhân xấu số về Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy. Ảnh: Huỳnh Hải.


13h cùng ngày, Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai người cháu rể.

Sau 3 giờ, việc khám nghiệm hiện trường và tử thi đã hoàn tất. Thi thể vợ chồng ông Đấu được chuyển về nhà đại thể một bệnh viện ở Tiền Giang.

Trích xuất từ camera ở biệt thự, cảnh sát thu được hình ảnh nghi can đột nhập vào nhà vợ chồng ông Đấu, thời điểm 2 người này bị sát hại.




Việt Tường - Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm