Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha xăm hình One Direction để con lấy vé VIP nhưng thất bại

Dù không thành công, nỗ lực của một người cha tại Tennessee, Mỹ nhằm giúp con gái được gặp gỡ thần tượng vẫn rất đáng quý.

Anh Roger Fraser, 37 tuổi, tại bang Tennessee, Mỹ muốn giúp con gái có cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhóm nhạc thần tượng nước Anh. Biết tin đài phát thanh Indiana mở cuộc thi dành cho các ông bố cosplay thành các thành viên  One Direction với phần thưởng là vé VIP, anh quyết định tham gia.

Anh Roger Fraser sẵn sàng xăm lên mình dòng chữ "I <3 1D" để con gái có cơ hội gặp gỡ thần tượng. Song, nỗ lực thất bại khi anh không phải là một người dân bang Indiana.

Để gây ấn tượng cho bán giám khảo, ông bố trẻ thậm chí còn táo bạo xăm lên tay dòng chữ “I <3 1D” (Tôi yêu 1D). Tuy nhiên, ngay sau đó Roger Fraser phát hiện ra rằng mình không đủ tiêu chuẩn tham gia cuộc thi bởi anh không phải là cư dân của bang Indiana.

Fraser khoe hình xăm trên mạng xã hội Twitter kèm theo thông điệp viết rằng: “Tôi đã xăm để giúp con gái thắng giải. Nhưng chúng tôi không thể chiến thắng bởi không phải là cư dân ở đó”.

Cuối cùng, dù không có vé VIP, Roger Fraser và cô con gái 14 tuổi Makalya vẫn tới tham dự đêm diễn của One Direction. Trả lời kênh truyền hình ABC, ông bố cho biết: “Tôi muốn cùng con gái tham dự những điều mà nó yêu thích. Như thế tình cảm cha con sẽ trở nên bền chặt hơn”.

“Chúng tôi không thể trực tiếp gặp gỡ One Direction. Chúng tôi không được lên sân khấu hay đứng hàng đầu. Nhưng phần thưởng chính là những ký ức mà chính cha con tôi đã tạo ra”, Fraser nói thêm.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm