Chiêu kiếm tiền nhờ ăn theo cơn sốt in tên lên lon Coca
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
93 kết quả phù hợp
Chiêu kiếm tiền nhờ ăn theo cơn sốt in tên lên lon Coca
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Bộ sưu tập Coca-Cola có một không hai ở Sài Gòn
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Nỗi khổ trời đày: ‘Chết khát’ giữa lưng trời Hà Nội
Lên cơ quan đánh răng, đem từng chai nước từ cơ quan về nhà, xin hoãn công tác ở nhà canh nước rồi tận dụng nước thải điều hòa... là dân chung cư ở Hà Nội đối phó nạn thiếu nước.
Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Bài vè kết nối thú vị của Coca Cola
Mùa hè, teen sẽ nghe thấy bài vè kết nối gia đình này được phát ở khắp các kênh TV, từ trung ương đến địa phương.
Hà mã thích vệ sinh răng miệng như người
Hàng ngày, một nhân viên tại một vườn thú ở Trung Quốc dùng bàn chải để làm sạch răng cho một con hà mã.
Thăm nhà của 3 danh hài đất Bắc
Nhà riêng của Xuân Hinh mang hơi hướng cổ điển, Chí Trung dành tình yêu đặc biệt cho những món đồ cổ còn Quang Thắng lại có sở thích chơi chim cảnh và sưu tầm rượu.
5 công ty bia lớn nhất thế giới
Gần 50% thị phần bia thế giới đang nằm trong tay các ông lớn Anheuser-Busch InBev, SABMiller, Heineken International, Carlsberg Group, China Resource Snow Breweries Ltd.
Bia Tết: Hàng nội để uống, hàng ngoại dành tặng
Giới kinh doanh bia Tết cho biết bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Hà Lan, Anh, Pháp... đang dồn dập về, tuy nhiên do giá cao gấp 3-4 lần so với giá bia nội nên sức mua rất thấp. Trong khi đó, người tiêu...
Mô hình tái chế khổng lồ đã xuất hiện tại Việt Nam
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Áp trần 15.000 đồng/chai nước ở sân bay Nội Bài: Vẫn như cũ
Mức giá này nếu tính thêm 15% phí phục vụ áp dụng cho các quầy hàng có nhân viên phục vụ thì hầu như không thay đổi so với trước.
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Phát hiện hơn 10 tấn đường cát lậu chứa tạp chất
Đội quản lý thị trường Cần Giờ đã kiểm tra, phát hiện một tàu đang lên hàng và tạm giữ 10 tấn đường cát màu vàng có lẫn tạp chất, ẩm ướt và không có chứng từ.