Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạm bóng lỗi, thủ môn đá vào không khí như mơ ngủ

Thủ môn của Mainz 05 suýt báo hại đội nhà với tình huống khống chế bóng như mơ ngủ trong trận đấu với Moenchengladbach ở vòng 11 Bundesliga.

Video thủ môn Mainz 05 đá bóng như mơ ngủ Robin Zentner suýt báo hại đội nhà với tình huống đá hụt như trong game.
thu mon Mainz 05 anh 1
Tình huống hài hước diễn ra ở phút 31, khi đội khách Mainz đang dẫn trước Moenchengladbach 1-0. Pha bóng của thủ thành Robin Zentner khiến anh trở thành tâm điểm ở vòng 11 Bundesliga. 
thu mon Mainz 05 anh 2
Chỉ vì một giây lơ đễnh, Zentner suýt biếu không bàn thắng cho Monchengladbach. Đón đường chuyền về của đồng đội, Zentner đưa chân hãm bóng lỗi.
thu mon Mainz 05 anh 3
Chuyện diễn ra tiếp theo khiến người hâm mộ thích thú: dù bóng đã lăn về phía sau, Zentner tưởng nó vẫn trong tầm kiểm soát nên anh vô tư thực hiện "đường chuyền ma". Không có bóng nên Zentner đá vào không khí. Thủ môn 23 tuổi mắc lỗi vì ngẩng đầu mải quan sát đồng đội nên không để ý dưới chân. Pha bóng hài hước giống với lỗi trong game bóng đá.
thu mon Mainz 05 anh 4
Ngay lập tức, đội trưởng Lars Stindl của đội chủ nhà lao vào tranh cướp quyết liệt.
thu mon Mainz 05 anh 5
Rất may cho Zentner là anh kịp nhận ra pha đỡ bóng hỏng để sửa sai và đồng đội kịp chạy về giúp đá bóng ra ngoài. Robin Zentner lập tức trở thành cái tên sáng nhất mạng xã hội Twitter khi đoạn video được chia sẻ hàng loạt kèm theo những bình luận châm chọc từ cư dân mạng. 
thu mon Mainz 05 anh 6
Trận này, Moenchengladbach và Mainz bất phân thắng bại. Mainz mở tỷ số ở phút 19 trong khi đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở phút 67.
thu mon Mainz 05 anh 7
Bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng 11.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm