Tối 5/9, Erik phát hành MV chính thức của ca khúc Mình chia tay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau hơn 4 tháng kể từ khi hit khủng Chạm đáy nỗi đau được ra mắt. Nam ca sĩ tiết lộ đây là món quà anh muốn gửi tới khán giả sau khoảng thời gian tập trung vào các dự án cá nhân.
Khác với MV được đầu tư cốt truyện và diễn xuất công phu trước đó, MV Mình chia tay đi gồm 100% cảnh quay Erik ngồi chơi đàn piano trong studio. Sản phẩm này được tiết lộ sẽ là bước đi mở đầu cho chuỗi dự án sẽ ra mắt vào thời gian tới.
Erik phát hành MV ca khúc mới gồm những cảnh quay giản dị bên cây đàn piano. |
Ca khúc được tạo nên bởi giai điệu piano êm ái, dễ truyền tải tình cảm đến người nghe. Không gian ghi hình cũng góp phần hỗ trợ, khiến khán giả cảm nhận được không khí man mác buồn của bài hát. Ca từ của Mình chia tay đi là lời chia tay chất chứa nỗi đau và sự tiếc nuối mà người con trai muốn gửi đến người yêu khi đối phương thay lòng đổi dạ.
Erik nhận được nhiều phản hồi tích cực cho ca khúc mới. Nhiều nhận xét cho rằng ca khúc phù hợp với phong cách và chất giọng của anh. Nam ca sĩ 21 tuổi phô diễn được chất giọng khỏe, quãng âm cao và truyền cảm qua các đoạn cao trào cũng như luyến láy của ca khúc.
Giọng ca người Hà Nội chia sẻ ca khúc vốn được sáng tác bằng tiếng Hàn, do chính ê-kíp từng sáng tác Từ hôm nay cho Chi Pu thực hiện. Để có được phiên bản tiếng Việt, Erik đã gửi Mình chia tay đi cho ca sĩ Trang Pháp sáng tác lời mới.
Erik cũng cho biết anh và ê-kíp quyết định thực hiện MV với đơn giản nhằm giúp khán giả tập trung vào cảm xúc và ý nghĩa của ca từ. Xây dựng hình ảnh lịch lãm trong ca khúc mới, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi khác trong loạt dự án tiếp theo từ nay tới cuối năm 2018.
Erik theo đuổi hình ảnh sang trọng, lịch lãm trong sản phẩm âm nhạc mới. |
Trước đó, Erik đã phát hành ca khúc Chạm đáy nỗi đau vào đầu tháng 4 vừa qua. Bản ballad giúp nam ca sĩ giành được nhiều thành công và sự ủng hộ của công chúng.
MV Chạm đáy nỗi đau với sự đầu tư chỉn chu và sự góp mặt của Jun Vũ cũng đạt được không ít sự chú ý sau khi đăng tải. Mới đây, MV này đã cán mốc 100 triệu lượt xem.