Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm 5 cô gái hot của 'Cuộc đua kỳ thú'

Linh Chi quá mạnh mẽ, Hari đáng yêu hồn nhiên, Thùy Dung thầm lặng và Thu Hiền - Diệp Lâm Anh là những bông hồng... có gai.

Nếu như trong mùa đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú, có đến 7 chàng trai trong 4 đội cuối cùng thì năm nay, phái yếu lại đang chiếm ưu thế khi trong 8 tay đua lại có đến 5 “bóng hồng”.

5 cô gái với cá tính, điểm mạnh, yếu hoàn toàn toàn khác nhau, liệu ai trong số họ sẽ đủ sức giúp đội chơi của mình bước vào top 3 cũng như giành chiến thắng chung cuộc? Cùng chấm điểm 5 cô gái đã vượt qua không biết bao nhiêu trở ngại để giành vé tranh tài ở các chặng cuối.

Linh Chi: Cô gái mạnh mẽ

Mái tóc là thứ quan trọng nhất đối với ngoại hình của người phụ nữ, tuy nhiên, với Linh Chi – cô gái của đội Đỏ đã không ngần ngại hy sinh để có thể hoàn thành phần thi Nhảy cóc nhằm vươn lên vị trí dẫn đầu trong chặng đua vừa rồi. Điều này cho thấy động lực và quyết tâm lớn lao của cô cũng như đồng đội của mình trong việc giành chiến thắng.

Linh Chi hy sinh mái tóc để quyết tâm ở lại cuộc thi.

Ngay từ đầu cuộc thi, Linh Chi không ngần ngại bộc lộ rõ cá tính thẳng thắn, bộc trực, mạnh mẽ và một sức khỏe bền bỉ, không ngại khó, ngại khổ. Nếu như trong các đội đua có hai thành viên là nam và nữ, thông thường các chàng trai thường giữ vai trò thủ lĩnh, trong đội Đỏ lại có sự “bình đẳng giới” rất rõ rệt.

Điểm yếu của Linh Chi chính là những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ. Ngoài ra, sự quyết liệt và cái tôi quá cao khiến cô nhiều lúc đã không tìm được tiếng nói chung với Nhan Phúc Vinh, dẫn đến kết quả là tâm lý không thoải mái, dễ ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi.

Tuy nhiên, Linh Chi cùng và đội Đỏ của cô là một trong những ứng viên mạnh mẽ nhất của mùa thi năm nay. Tính đến thời điểm này, đội Đỏ đã 4 lần dẫn đầu.

Hari Won: Cô gái đáng yêu

Hari Won ngọt ngào đáng yêu, tính cách hồn nhiên, ngây thơ khác hoàn toàn so với số tuổi 28 của mình và những phát ngôn của cô chính là một trong những lý do khiến cô gái Hàn này nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Nụ cười luôn nở trên môi của Hari.

Đến thời điểm này, không ai có thể tin được đội Hồng lại có thể đi xa đến như vậy. Nhất là khi trong một cuộc đua khốc liệt và đòi hỏi nhiều thể lực, Hari có quá nhiều bất lợi về thể hình và thể lực, nhất là khi cô vừa vượt qua căn bệnh ung thư quái ác. Nhưng có lẽ chính nhờ tinh thần lạc quan, vui vẻ, cô và bạn trai đã làm nên điều kỳ diệu.

Dù vậy, trong những chặng cuối có vẻ như Hari đã bắt đầu đuối sức trước các thử thách ngày một khó khăn hơn, và khi mà Tiến Đạt đã hết lượt thực hiện Vượt rào và Hari phải là người hoàn thành tất cả những thử thách đơn khó khăn này, áp lực dành cho đội Hồng càng tăng thêm gấp bội. Trong chặng trước, Hari đã nghĩ đến việc bỏ cuộc vì… quá mệt.

Dù không có lợi thế về thể lực, nhưng cô lại rất khéo léo và tỉ mỉ.

Nhưng dù không có lợi thế về thể lực, Hari lại rất khéo léo và học hỏi nhanh, nên nếu gặp được những thử thách thiên về thủ công, cô sẽ phát huy được tối đa lợi thế của mình.

Diệp Lâm Anh, Thu Hiền: Bóng hồng... có gai

Hai cô gái đội Xanh dương chính là những bông hồng có gái của Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 2.

Là những cô gái xinh đẹp, quyến rũ, nên những gì mà khán giả có thể cảm nhận về họ trong những ngày đầu chính là những bình hoa di động, chỉ thích làm điệu và yếu đuối. Nhưng đến lúc này, những thể hiện của đội Xanh dương hoàn toàn thay đổi nhận định này.

Sở hữu một ngoại hình nóng bỏng và một gương mặt xinh đẹp, nhưng với Diệp Lâm Anh, lý do giúp cô gái này được hâm mộ trên hết vẫn là một thể lực đáng gờm cùng tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Hai cô gái Xanh dương khiến tất cả mọi người phải dè chừng.

Với thâm niên nhiều năm học aerobic và nhảy hiphop, Diệp Lâm Anh đã vượt qua và thậm chí còn làm tốt hơn cả cánh mày râu ngay ở những thử thách đòi hỏi nhiều về thể lực như lặn biển, đẩy gạch, vượt thác…

Đối với Thu Hiền, bỏ qua những hiểu lầm từng mắc phải khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, trong cuộc thi này, cô gây ấn tượng cho khán giả bởi sự hài hước, sinh động và cả sự thông minh, quyết đoán, khéo léo. Chính điều này đã đóng góp rất nhiều trong thành công của đội Xanh dương.

Điều đáng khen hơn nữa giữa họ chính là sự đồng lòng và đoàn kết. Ít khi thấy hai cô gái này mâu thuẫn hay bất đồng nhau. Trong các tình huống khó, họ lại càng quyết tâm để thực hiện cho bằng được.

Là đội duy nhất có hai tay đua đều là nữ, nhưng cả hai luôn an toàn trong top những đội dẫn đầu và đã từng 3 lần giữ vị trí quán quân. Nếu duy trì được phong độ của mình, hai cô gái này chắc chắn cũng sẽ là một ứng viên sáng giá nếu được lọt vào trận chung kết tranh tài.

Thùy Dung: "Thanh niên nghiêm túc"

So với những cái tên còn lại, Thùy Dung không phải là gương mặt quá nổi vật về cả ngoại hình lẫn cá tính. Thế nhưng, cô gái lặng lẽ, bền bỉ và luôn quyết tâm cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Thùy Dung được mệnh danh là "thanh niên nghiêm túc".

Từng là một vận động viên đỉnh cao và được mệnh danh là “Nữ hoàng banh nỉ” Việt Nam, chính điều này đã rèn luyện cho Thùy Dung một khả năng tập trung cao độ và tinh thần mạnh mẽ, bền bỉ vượt qua các thử thách.

Tuy không thể hiện quá nhiều, nhưng quyết tâm của đội Tím cũng mạnh mẽ không thua kém bất cứ đội đua nào. Với khả năng của mình, Thùy Dung và Đức Hưng từng chia sẻ họ tự tin rằng mình hoàn toàn xứng đáng với một vị trí trong top 3 và sẽ nỗ lực hết mình vì điều này.

Chặng đua bán kết với nhiều diễn biến hấp dẫn và bất ngờ lên sóng VTV3 lúc 20h thứ 6 ngày 4/10.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm