Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm màn trình diễn hay nhất của Messi từ đầu năm 2014

Tiền đạo người Argentina chơi rất ấn tượng trong trận gặp Man City với pha mở tỷ số để góp phần giúp Barca giành vé vào tứ kết Champions League.

Cách đây 3 tuần, Lionel Messi đã phá kỷ lục buồn khi lần đầu ghi bàn trên sân một đội bóng Anh trong trận gặp Man City tại Etihad. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League tiếp đón Man xanh trên sân nhà Nou Camp, chân sút người Argentina tiếp tục gây chú ý với pha mở tỷ số ở phút 67.

Lionel Messi: ‘Barca đã tìm lại phong độ tốt nhất’

Barca tiến vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục khi đánh bại Man City với tỷ số chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8.

 

Messi là cầu thủ thi đấu hay nhất trong trận Barca  - Man City. Ảnh: AP.

Bàn thắng của Messi góp phần giúp Barca giành tấm vé vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục. Dù Man City chọc thủng lưới đội bóng xứ Catalan ở phút 89, nhưng điều đó là không đủ giúp đoàn quân của HLV Pellegrini tránh nỗi đau phải dừng bước ở vòng 1/8. Trước khi trận đấu khép lại, Barca có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 do công của Daniel Alves.

Trong số những cầu thủ của hai đội ra sân ở Nou Camp, Lionel Messi chính là ngôi sao nổi bật nhất. Pha sút tung lưới Man City ở trận lượt về vòng 1/8 là bàn thắng thứ 8 sau 5 trận của Messi ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, chân sút khoác áo số 10 của Barca vẫn còn kém Cristiano Ronaldo (Real) tới 3 bàn thắng trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Sau khi trận đấu khép lại, trang Goal đã chấm điểm 4 cho màn trình diễn xuất sắc nhất từ đầu năm 2014 của Lionel Messi. Đây là điểm cao nhất dành cho các cầu thủ trong trận Barca - Man City. Hai ngôi sao khác của gã khổng lồ xứ Catalan cũng nhận điểm khá cao là Iniesta với pha kiến tạo và Daniel Alves với bàn thắng ấn định tỷ số ở cuối trận. Hai cầu thủ này cùng được trang Goal chấm điểm 3,5.

Bên phía Man City, trung vệ Kompany là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất. Tuy nhiên, màn trình diễn chất lượng của tuyển thủ người Bỉ không đủ giúp Man City tạo nên bất ngờ trước Barca.

Điểm của các cầu thủ ra sân trong đội hình chính trận Barca - Man City.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm