Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-0 Swansea: Sanchez tỏa sáng

Màn trình diễn ấn tượng của Sanchez với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Man Utd giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Swansea và giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 1
David de Gea (7,2 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha tỏa sáng với hai pha cứu thua xuất sắc giúp Man Utd có trận thứ 16 giữ sạch lưới ở Premier League mùa giải này.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 2
Antonio Valencia (7,2 điểm): Lão tướng sinh năm 1985 vẫn lên công về thủ nhịp nhàng, bao trọn hành lang cánh phải giúp Mata thoải mái di chuyển vào trong triển khai tấn công.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 3
Chris Smalling (7,3 điểm): Hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, trung vệ người Anh còn đẩy cao lên khu vực giữa sân hỗ trợ đồng đội trong những pha triển khai tấn công.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 4
Victor Lindelof (7,4 điểm): Trung vệ người Thụy Điển thực hiện 3 pha truy cản, 1 pha tắc bóng và 3 tình huống phá bóng trước khung thành. Lindelof cùng Smalling tạo nên rào chắn vững chắc trước khung thành của De Gea.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 5
Ashley Young (7,2 điểm): Lên công về thủ nhịp nhàng cùng những pha bóng tinh quái khiến lão tướng người Anh chiếm được vị trí chính thức bên hành lang cánh trái trong đội hình của HLV Jose Mourinho.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 6
Nemanja Matic (7,2 điểm): Tiền vệ người Serbia là chốt chặn vững chắc nơi tuyến giữa của MU. Thống kê từ Whoscored, Matic là người có số lần chạm và chuyền bóng nhiều nhất trận (131 lần chạm bóng và 123 đường chuyền).
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 7
Paul Pogba (7,8 điểm): Sau những ồn ào và phong độ không tốt ở những vòng đấu trước, ngôi sao người Pháp đã tìm lại chính mình và có màn trình diễn khá thuyết phục. Pogba thường xuyên lùi về lấy bóng và là khởi nguồn của những đường triển khai tấn công của đội chủ nhà.

Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 8
Juan Mata (6,7 điểm): Với sự hỗ trợ của Valencia bên hành lang cánh phải, Mata được thoải mái di chuyển vào phía trong để phối hợp cùng đồng đội. Tiền vệ người Tây Ban Nha tạo ra một vài tình huống khá nguy hiểm trước khung thành của đội khách, tuy nhiên anh chưa tận dụng tốt cơ hội có được.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 9
Jesse Lingard (7,5 điểm): Tiền vệ người Anh tiếp tục thể hiện tốt phong độ khi được thi đấu ở vị trí số 10. Sự năng nổ cùng nhãn quan tốt giúp Lingard in dấu giày trong cả hai bàn thắng của Man Utd ở trận đấu này.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 10
Alexis Sanchez (8,4 điểm): Không còn những pha di chuyển giẫm chân đồng đội, ngôi sao người Chile cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi của mình và trở thành ngôi sao sáng nhất trận đấu với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Lukaku.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 11
Romelu Lukaku (8,3 điểm): Chịu khó di chuyển, tì đè, làm tường và phối hợp tốt với đồng đội giúp chân sút người Bỉ ngày càng nguy hiểm hơn. Pha lập công vào lưới Swansea đánh dấu bàn thắng thứ 100 của Lukaku tại đấu trường Premier League, thành tích mà chưa cầu thủ người Bỉ nào có được.
Cham diem MU 2-0 Swansea: Sanchez toa sang anh 12
Sơ đồ và chấm điểm 2 đội.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm