Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 4-0 Crystal Palace: Tuyệt vời Fellaini

Với cú đúp vào lưới Crystal Palece, ngôi sao người Bỉ góp công lớn giúp Man Utd giành chiến thắng 4 sao trên sân nhà Old Trafford.

Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 1
Thủ môn David de Gea (6,9 điểm): Ngôi sao người Tây Ban Nha không có nhiều cơ hội đối mặt với những chân sút của Crystal Palace khi MU có thế trận vượt trội so với đội khách. 
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (7,9 điểm): Ở tuổi 32, Valencia vẫn có thể bao trọn hành lang cánh phải. Lão tướng người Ecuador có số lần chạm bóng nhiều nhất trận với 97 lần và có số đường chuyền nhiều thứ 2 (77 đường chuyền), đứng sau Matic (79 đường chuyền).
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (7,7 điểm): Theo thống kê từ Whoscored, Chris Smalling có 6 pha không chiến thành công, thực hiện 68 đường chuyền với độ chính xác đạt 90% và có 2 cú dứt điểm về phía khung thành Crystal Palace.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 4
Hậu vệ Phil Jones (7,7 điểm): Ngôi sao người Anh tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trước khung thành của David de Gea. Anh có  pha tắc bóng, 3 pha không chiến, 3 tình huống truy cản, thực hiện 74 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 92%.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 5
Hậu vệ Ashley Young (8,1 điểm): Lão tướng 32 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mỗi khi được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Ngôi sao người Anh thực hiện tốt vai trò phòng ngự cũng như hỗ trợ tấn công khi được chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Với khả năng tạt bóng chuẩn xác, Ashley Young đã đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 4 sao của "Quỷ đỏ".
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (7,2 điểm): Cựu sao của Chelsea là chìa khóa giúp MU có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội so với đội khách (60% so với 40%). Tiền vệ người Serbia có số lần chuyền bóng nhiều nhất trận với 79 đường chuyền và xếp thứ 2 về số lần chạm bóng (90 lần, sau Valencia 97 lần).
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 7
Tiền vệ Marouane Fellaini (9,3 điểm): Không phụ lòng tin của HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Bỉ tỏa sang với cú đúp vào lưới Crystal Palace, góp công lớn giúp Man Utd giành chiến thắng 4 sao trên sân nhà Old Trafford.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 8
Tiền vệ Juan Mata (7,9 điểm): Bàn thắng ở ngay phút thứ 3 của Mata giúp MU chiếm được ưu thế khá lớn trong những phút còn lại của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Tây Ban Nha cho MU ở mùa giải này.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 9
Tiền vệ Mkhitaryan (7 điểm): Tuyển thủ người Armenia không để lại nhiều dấu ấn trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard ở phút 66.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 10
Tiền vệ Marcus Rashford (8,8 điểm): Không ghi bàn nhưng Rashford  đóng vai trò quan trọng với 2 pha kiến tạo cho Mata và Fellaini ghi bàn trong chiến thắng 4 sao của "Quỷ đỏ".
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (8,1 điểm): Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, ngôi sao người Bỉ cũng có được bàn thắng vào lưới Crystal Palace vào những phút cuối trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 7 tại đấu trường Premier League và là bàn thứ 11 chân sút người Bỉ ghi được trên tất cả các mặt trận cho MU ở mùa giải này.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 12
Tiền vệ Anthony Martial (7 điểm): Vào sân thay Marcus Rashford ở 20 phút cuối trận, nhưng chân sút người Pháp vẫn tỏa sáng với  pha kiến tạo giúp Lukaku ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho MU.
Cham diem MU 4-0 Crystal Palace: Tuyet voi Fellaini anh 13
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.


Nguyễn Long (Ảnh: Getty Images)

Bạn có thể quan tâm