Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Pháp - Australia: Paul Pogba hay nhất trận

Đối đầu với Australia ở trận ra quân, Pháp rất vất vả mới giành được chiến thắng. Tờ Whoscored đánh giá Paul Pogba là cầu thủ chơi hay nhất ở trận này.

Bàn thắng dội vào trong bay ra của Pogba dưới định dạng 3D Paul Pogba với cú sút bằng chân phải từ giữa vòng cấm vào góc phải đem về chiến thắng 2-1 cho đội Pháp.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 1
Hugo Lloris (6,3 điểm): Lloris có ít nhất 2 tình huống giải nguy cho Pháp ở trận này. Nhưng khi đối đầu với Mile Jedinak ở chấm phạt đền, Lloris dễ dàng bị đối thủ đánh lừa.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 2
Benjamin Pavard (6,8 điểm): Pavard được HLV Didier Deschamps trao cho vị trí đá chính ở cánh phải. Đáp lại niềm tin từ người thầy, Pavard trải qua trận đấu khá ổn khi đảm bảo khâu phòng ngự, và thường xuyên hỗ trợ tấn công cho Kylian Mbappe.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 3
Raphael Varane (6,6 điểm): Với đẳng cấp của mình, đáng ra Varane phải làm tốt hơn ở trận này. Nhiều thời điểm, sự sơ hở của anh khiến hàng thủ Pháp gặp rắc rối.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 4
Samuel Umtiti (6,1 điểm): Umtiti trải qua trận đấu đáng quên khi liên tục mắc lỗi. Anh là người để bóng chạm tay ở phút 62, khiến Pháp nhận quả phạt đền.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 5
Lucas Hernandez (6,8 điểm): Không phải Benjamin Mendy, Hernandez mới là người được chọn ở vị trí hậu vệ trái. Hernandez chơi khá tròn vai, song thể hình mỏng cơm khiến anh gặp khó khi tranh chấp với đối thủ.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 6
Paul Pogba (7,5 điểm): Pogba được trang Whoscored chấm điểm cao nhất ở trận này. Tiền vệ MU thi đấu khá năng nổ, là nguồn cảm hứng chính ở tuyến giữa. Phút 81, pha xử lý của Pogba giúp tuyển Pháp có được bàn thắng quan trọng, qua đó kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 7
N'golo Kante (7,4 điểm): Kante luôn thi đấu năng nổ, di chuyển không biết mệt mỏi để giải phỏng vai trò phòng ngự cho Pogba và Corentin Tolisso. 
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 8
Corentin Tolisso (6,4 điểm): Tolisso có cơ hội để chứng tỏ khả năng ở trận ra quân. Dù vậy, tiền vệ 23 tuổi không quá nổi bật ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Phút 78, Tolisso rời sân nhường chỗ cho Matuidi.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 9
Antonine Griezmann (7,3 điểm): Griezmann không chơi với phong độ tốt nhất ở trận này, nhưng anh vẫn là cầu thủ hoạt đội hiệu quả nhất trên hàng công tuyển Pháp trong vòng 70 phút. Khi bước lên chấm 11 m ở phút 58, Griezmann không mắc sai lầm nào để giúp Pháp mở tỷ số.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 10
Kylian Mbappe (7,2 điểm): Mbappe chỉ mới bình phục chấn thương trước trận gặp Australia. Vì thế, tài năng này gặp khá nhiều khó khăn khi thi đấu ở vị trí tiền đạo phải. 
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 11
Ousmane Dembele (6,4 điểm): Màn trình diễn rất nhạt nhòa của Dembele. Không có gì khó hiểu nếu như trận tới, anh phải sắm vai dự bị. Từ phút 70, Dembele phải nhường chỗ cho Nabil Fekir.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 12
Oliver Giroud (6,5 điểm): Giroud vào sân từ phút 70 thay cho Griezmann. Dù vậy, anh không tạo ra bất kỳ dấu ấn nào.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 13
Nabil Fekir (6,8 điểm): Fekir vào sân và mang đến khá nhiều luồng gió tươi mới cho hàng công tuyển Pháp.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 14
Blaise Matuidi (6,1 điểm): Matuidi vào sân từ phút 78, do đó không có nhiều cơ hội để thể hiện mình.
Cham diem Phap - Australia: Paul Pogba hay nhat tran anh 15
Điểm số cụ thể của các cầu thủ Pháp theo Whoscored.
Hightlights Pháp - Australia: Pogba sắm vai người hùng Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd tỏa sáng với pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp ở phút 81. Trước đó, mỗi đội được hưởng một quả 11m.

Viết Tuệ (Theo Whoscored)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm