Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Real: CR7 hay nhưng chưa phải nhất

Ronaldo đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng màn trình diễn ấn tượng trước Copenhagen. Tuy nhiên, CR7 vẫn chưa phải là cầu thủ chơi hay nhất tại Parken.

Bất chấp Real đã chắc suất ở vị số 1 bảng B, HLV Carlo Ancelotti vẫn tung Ronaldo vào sân trong cuộc tái đấu với Copenhagen cho dù siêu sao này cũng chỉ vừa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp đùi. Thực ra, quyết định của chiến lược gia người Italy hoàn toàn dễ hiểu, bởi ông muốn tạo điều kiện để CR7 đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng.

Sút trượt penalty, Ronaldo vẫn lập kỷ lục Champions League

Sút hỏng 11m cuối trận gặp Copenhagen, song bàn thắng ở phút 48 đủ giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 9 bàn tại vòng bảng Champions League.

 

Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Italy, Ronaldo đã chơi đầy thuyết phục. Siêu tiền vệ 28 tuổi tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của Copenhagen. Một trong số đó đã được anh chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 48. Theo đó CR7 chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng Champions League với 9 bàn thắng. Nếu không bỏ lỡ quả penalty ở những phút cuối trận, cựu ngôi sao của MU đã có được bàn thắng thứ 10 ở vòng bảng.

Modric được Goal đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ronaldo chơi thuyết phục, nhưng anh vẫn không phải là cầu thủ được các chuyên gia của Goal đánh giá cao nhất. Thay vào đó, người đồng đội Luka Modric và thủ môn Johan Wiland của Copenhagen mới là cầu thủ được chấm điểm cao nhất – cùng được 4 điểm (theo thang điểm 5).

Với Modric, anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò là người giữ nhịp trận đấu mà còn trực tiếp ghi bàn giúp Real vượt lên dẫn trước ở phút 25. Trong khi đó, theo thống kê, thủ thành Wiland đã có tới 8 pha cứu thua cho đội bóng của mình, trong đó không thể không nhắc tới pha truy cản thành công cú sút penalty của Ronaldo ở phút 89 của trận đấu.

Nhìn lại hình ảnh Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Với bàn thắng ghi được vào lưới Copenhagen trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Ronaldo đã lập lên những kỷ lục mới tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

 

Nếu như Ronaldo và Modric gây ấn tượng mạnh với các Madridista thì Bale lại gây thất vọng lớn. Trong suốt 90 phút có mặt tại Parken, bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút không có tính sát thương cao. Cựu ngôi sao của Tottenham bị đánh giá là người chơi tệ nhất trong trận này và nhận được điểm thấp nhất từ Goal.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội:

TIỂu MINH

Bạn có thể quan tâm