Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Real Madrid 1-4 Ajax: Thất vọng trải đều các tuyến Real

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid thể hiện bộ mặt bạc nhược trước Ajax ngay tại thánh địa Bernabeu và bị đối thủ đá văng khỏi giải đấu.

Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 1
Thibaut Courtois (5 điểm): Trong trận đấu mà hàng thủ Real chơi tệ, Thibaut Courtois vẫn có được một số tình huống cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên, anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 2
Dani Carvajal (3 điểm): Có thể người hâm mộ vẫn thấy được sự cố gắng của anh nhưng rõ ràng điều đó không đem lại hiệu quả. Tiền đạo David Neres của Ajax đã khai thác triệt để điểm yếu của Carvajal và không ít lần vượt qua hậu vệ này.

Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 3
Raphael Varane (3,5 điểm): Hai trong số những cơ hội ngon ăn nhất mà Real Madrid tạo ra thuộc về Varane nhưng trung vệ người Pháp lại không thể tận dụng thành công. Ngoài ra, anh thường xuyên để các cầu thủ đối phương thoải mái ở những pha đi bóng.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 4
Nacho Fernandez (2 điểm): Nacho trong ngày thay thế đội trưởng Sergio Ramos đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh thể hiện sự yếu kém ở những tình huống truy cản và buộc phải phạm lỗi với các chân sút đội khách. Phút 90+3, Nacho nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 5
Sergio Reguilon (4 điểm): Có lẽ đây là một trong những trận đấu tệ nhất của Sergio cho đội một Real Madrid. Hậu vệ 22 tuổi thường không kiểm soát được tình hình khi đối mặt với cầu thủ bên phía Ajax. Ngoài ra, anh thiếu sắc sảo ở khâu hỗ trợ tấn công.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 6
Casemiro (2,5 điểm): Người ta sẽ hỏi Casemiro ở đâu khi Real Madrid liên tiếp nhận những bàn thua. Tiền vệ phòng ngự người Brazil bị cuốn vào lối chơi của đội khách và sau đó phải nhường chỗ cho Fede Valverde.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 7
Toni Kroos (3,5 điểm): Toni Kroos tỏ ra chậm chạp ở những tình huống cần đến tốc độ. Khi mà người đồng đội Casemiro không thể hiện được nhiều, anh lại chọn phương án đi bóng trong vô vọng.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 8
Luka Modric (4,5 điểm): Modric luôn vấp phải sự ngăn cản quyết liệt từ những cầu thủ đội bạn. Anh cố gắng tạo ra mối liên kết giữa các tuyến trong đội hình Real Madrid, nhưng điều quan trọng nhất là tính hiệu quả lại không có.

Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 9
Lucas Vazquez (4 điểm): Thời gian còn thi đấu trên sân, Vazquez tung đường chuyền chất lượng dành cho Varane nhưng đồng đội của anh lại không tận dụng được. Chấn thương khiến cầu thủ 27 tuổi sớm phải rời sân và nhường chỗ cho Gareth Bale.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 10
Vinicius Junior (6 điểm): Cũng giống như Vazquez, Vinicius sớm bị thay ra vì chấn thương. Những phút anh góp mặt trên sân, Vinicius có lẽ là mối nguy hiểm duy nhất đối với khung thành bên phía Ajax.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 11
Karim Benzema (3 điểm): Thiếu sợi dây liên kết với đồng đội là những gì có thể nói về Benzema trong trận đấu này. Chân sút người Pháp cũng có một cơ hội ngon ăn nhưng anh lại trượt chân hết sức vô duyên.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 12
Gareth Bale (3,5 điểm): Vào sân thay Vazquez từ khá sớm nhưng những gì cầu thủ 29 tuổi làm được chỉ là con số 0. Với hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Gareth Bale đang cho thấy hình ảnh đáng thất vọng của anh trên sân Bernabeu.
Cham diem Real Madrid 1-4 Ajax: That vong trai deu cac tuyen Real anh 13
Marco Asensio (6 điểm): Asensio vào sân thay thế Vinicius trở thành mối nguy hiểm duy nhất bên phía Real trước khung thành Ajax. Anh chính là người rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội bóng Hoàng gia.
Siêu phẩm sút phạt kết liễu Real Madrid nhìn từ khán đài Phút 72 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Lasse Schone thực hiện cú đá phạt hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois, ấn định chiến thắng 4-1 cho Ajax.

Real Madrid và những thống kê đáng xấu hổ sau trận thua Ajax

Thất bại ê chề 1-4 trước Ajax trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và phải đón nhận những thống kê đáng xấu hổ.














Văn Hưng

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm