Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Ronaldo: Đẳng cấp của ngôi sao lớn

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha trực tiếp ghi 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo trong trận thắng hủy diệt 6-1 của Real trước Schalke ngay trên sân đối phương.

Cristiano Ronaldo thi đấu bùng nổ trong chuyến làm khách đến Đức ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cầu thủ khoác áo số 7 trong đội hình Real đã chứng tỏ đẳng cấp của ngôi sao lớn khi đóng góp 2 pha lập công và 1 đường chuyền thành bàn cho CLB Hoàng gia. Với 2 lần làm tung lưới Schalke, Ronaldo trở lại vị trí số 1 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Champions League mùa này với 11 pha lập công sau 6 trận.

Ronaldo và Gareth Bale cùng nhau tỏa sáng đem về trận thắng 6-1 cho Real trước Schalke. Ảnh: Getty Images.

Trang Goal đánh giá rất cao màn trình diễn của CR7 khi dành điểm 4,5 cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ở sân Veltins Arena, Ronaldo được độc giả trang Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trên hàng công Real, tiền đạo Benzema cũng đã có trận đấu ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn khá tốt trước Schalke giúp chân sút người Pháp nhận điểm bằng với Ronaldo.

Một ngôi sao khác trong đội hình Real thi đấu hay không kém CR7 và Benzema là Gareth Bale. Đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales cũng được trang Goal chấm điểm 4,5 trong thang điểm 5.

Với sự xuất sắc của hàng công, Real gần như đoạt vé vào tứ kết Champions League sau trận thắng cách biệt với tỷ số 6-1. Ở trận lượt về thi đấu trên sân nhà Bernabeu, HLV Ancelotti có thể tính đến phương án cho một vài cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức nhằm phục vụ cho cuộc đua giành chức vô địch La Liga với Barca và Atletico Madrid.

Điểm của các cầu thủ trận Schalke - Real.

 

Schalke 1-6 Real: Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema bùng nổ

"Bộ ba bất khả chiến bại" Ronaldo - Bale - Benzema chia nhau mỗi người một cú đúp, giúp Real Madrid nắm chắc vé vào tứ kết dù còn trận lượt về trên sân nhà.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm