Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Swansea 0-2 MU: Người hùng Lingard

Jesse Lingard nhận điểm số cao nhất trận nhờ màn trình diễn ấn tượng cùng cú đúp bàn thắng trong chuyến làm khách của Man Utd trước Swansea tại vòng 4 Carabao Cup.

Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 1
Thủ môn Sergio Romero (7,7 điểm): Ngoài pha cứu thua xuất sắc ở phút 90+2, thủ thành người Argentina còn có 2 pha cản phá giúp Man Utd có trận đấu thứ 10 giữ sạch lưới ở mùa giải này.
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 2
Hậu vệ Chris Smalling (8 điểm): Đội trưởng MU ở trận đấu này thể hiện phong độ rất tốt. Smalling  đóng vai trò lá chắn vững chắc giúp khung thành của Romero giảm khá nhiều áp lực sau những pha phản công của đội chủ nhà. Trung vệ người Anh thực hiện 3 cú tắc bóng, 3 pha không chiến và 4 pha truy cản.
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 3
Hậu vệ Victor Lindelof (6,6 điểm): Sau sai lầm trực tiếp dẫn đến trận thua của MU trước Huddersfield tại vòng 9 Premier League, Lindelof tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho trong chuyến làm khách trước Swansea. Tuy nhiên theo thống kê từ Whoscored, hậu vệ người Thụy Điển vẫn chưa thể hiện được nhiều trong trận đấu này. Trong hơn 90 phút thi đấu, tân binh trị giá 37 triệu bảng có 1 tình huống không chiến thành công, 2 pha phá bóng,1 lần đánh chặn, thực hiện 59 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 92%.
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 4
Hậu vệ Axel Tuanzebe (7,3 điểm): Sao trẻ người Anh có màn trình diễn khá tốt trong lần đầu ra sân ở mùa giải này. Với sức trẻ và lối chơi nhiệt huyết, hậu vệ sinh năm 1997 hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự bên phía cánh trái, anh là người có số lần chạm bóng nhiều nhất trận (80 lần) và cũng là người có nhiều đường chuyền nhất (68 lần).
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 5
Tiền vệ Matteo Darmian (7,5 điểm) : Tuyển thủ người Italy có ngày thi đấu thăng hoa khi được trở về hành lang cánh phải sở trường. Darmian đảm bảo tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và tham gia các đợt tấn công. Anh có đường kiến tạo thuận lợi giúp Lingard băng xuống đánh đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho "Quỷ đỏ".
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7,5 điểm): Tích cực tham gia tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân, tiền vệ người Tây Ban Nha giúp MU có thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà. Trong bàn thắng thứ nhất của Lingard, Herrera cũng in đậm dấu giày với pha chuyền bóng phát động tấn công từ giữa sân. 
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 7
Tiền vệ Scott McTominay (7,5 điểm): Cùng Ander Herrera, sao trẻ người Anh giúp tuyến giữa MU kiểm soát bóng tốt hơn đối thủ. Ngoài khả năng tranh chấp bóng tốt, McTominay còn thường xuyên góp mặt trong các đợt triển khai tấn công của "Quỷ đỏ".
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 8
Tiền vệ Daley Blind (7,4 điểm): Với sự hỗ trợ tốt của Tuanzebe ở phía sau, tuyển thủ Hà Lan có thoải mái thời gian tham gia các đợt tấn công cùng đồng đội. Sự phối hợp giữa Blind cùng Martial bên hành lang cánh trái khiến hậu vệ đối phương có ngày thi đấu khá vất vả. 
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 9
Tiền vệ Jesse Lingard (9,1 điểm): Chơi ở vị trí khá lạ lẫm trong sơ đồ 3-4-1-2, Lingard bất ngờ tỏa sáng với cú đúp vào lưới Swansea giúp "Quỷ đỏ" giành quyền tiến vào vòng trong.
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 10
Tiền đạo Marcus Rashford (7,2 điểm): Tốc độ và khả năng xử lý bóng của sao trẻ người Anh khiến hậu vệ đối phương có ngày làm việc khá vất vả. Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Rashford cũng góp công không nhỏ với đường kiến tạo giúp Lingard ghi bàn mở tỷ số cho MU.
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 11
Tiền đạo Anthony Martial (7,2 điểm): Những pha đi bóng của Martial luôn tạo nên sự khó chịu cho hàng phòng ngự đối phương. Chân sút người Pháp cùng Rashford đóng vai trò như những thỏi nam châm thu hút sự chú ý của hàng hậu vệ Swansea, tạo điều kiện thuận lợi cho Lingard có được không gian thoải mái tiếp cận khung thành và ghi bàn cho "Quỷ đỏ".
Cham diem Swansea 0-2 MU: Nguoi hung Lingard anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm hai đội.

Highlights Swansea 0-2 MU MU giải quyết nhanh gọn Swansea ở vòng 4 League Cup, tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận đấu quan trọng với Tottenham cuối tuần này.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm