Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm thời trang 'ghế nóng' của Thanh Hằng

Từ vòng casting của cuộc thi cho đến thời điểm tập 10, Thanh Hằng luôn chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp bằng những bộ cánh do NTK Công Trí thực hiện. Cô xứng đáng là nữ giám khảo sành điệu và mặc đẹp nhất làng giải trí Việt.

Buổi casting đầu tiên của chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào ngày 15/8 tại TP.HCM. Nữ giám khảo duy nhất của chương trình tạo sức hút với trang phục tông màu đỏ của NTK Công Trí. Điểm nhấn nơ thanh lịch tại eo thon góp phần tôn dáng. Nữ giám khảo ghi điểm với trang phục đẹp và phong thái tự tin.
Ngày casting thứ 2, Thanh Hằng diện phong cách thời trang thanh lịch với quần tây kết hợp áo sơ mi đơn giản, điểm nhấn là phụ kiện hạt ngọc trai tại cổ áo rất ăn ý, chiếc mũ fedora tinh nghịch giúp người đẹp thêm phần phá cách và tạo sự chú ý về gu thẩm mỹ ngay từ đầu mùa giải.
Ngày casting thứ 3 tiếp tục diễn ra tại TP.HCM. Ở phần thi này, Thanh Hằng ưu ái mốt sọc kẻ, kết hợp cùng váy gam màu đen khá đồng điệu về tông màu lẫn đường nét. Kết hợp cùng là phụ kiện giày đồng họa tiết.
Ngay hôm đáp chuyến bay ra Hà Nội để tham gia tuyển chọn thí sinh miền Bắc, nữ người mẫu chọn phong cách năng động, hiện đại với sọc kẻ, giày đế bệt và phụ kiện túi xanh dương bắt mắt.
Buổi đầu tiên của buổi casting ở khu vực phía Bắc, nữ giám khảo tạo thiện cảm bằng trang phục ấn tượng của NTK Công Trí. Chiếc váy có đường cắt và họa tiết cầu kỳ, tận dụng kỹ thuật 3D mốt nhất hiện nay. Thanh Hằng tiếp tục ghi điểm trước hàng ngàn thí sinh miền Bắc.
Buổi casting kế đó, nữ diễn viên Mỹ nhân kế thể hiện phong cách nữ tính và thanh lịch với trang phục cổ điển, họa tiết chấm bi đơn giản nhưng khá nền nã. Chiếc áo được cài cúc khóa ấm áp nhưng toát lên vẻ đẹp hoài cổ và duyên dáng.
Trong ngày casting phỏng vấn thi sính miền Bắc, siêu mẫu lựa chọn phong cách tối giản với váy đen tuyền, phụ kiện phối làm nổi bật, mái tóc tết gọn gàng. Hình ảnh rất phù hợp với phong cách của một nữ giám khảo.
Đặc biệt, tại buổi họp báo ra mắt 18 thí sinh vào ngôi nhà chung, Thanh Hằng gây bất ngờ với chiếc váy mô phỏng những ''chiến binh'' rất ấn tượng. Phần da dày bọc ngoài tinh tế từng đường nét, cách đan xen chất liệu tạo sự mạnh mẽ và cá tính cho người mặc.
Trong buổi ghi hình hiệu Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng khoác lên mình bộ cánh gam màu đen, chất liệu ren hợp xu hướng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô trở nên nổi bật và thu hút mọi sự chú ý khi đảm nhận vị trí host.
Ở thử thách đầu tiên, catwalk trên cầu, Thanh Hằng xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ và cá tính, cô diện trang phục hơi hướng quân đội kèm phong thái dứt khoát và nghiêm khác. Thanh Hằng khiến nhiều thí sinh phải e dè trước vị giám khảo khó tính và luôn đòi hỏi cao.
Trong một dịp ghé thăm các học trò tại ngôi nhà chung, Thanh Hằng diện một thiết kế nữ tính và không kém phần tinh tế, điểm nhấn tay bồng hợp mốt, phối cùng giày gam xám rất phù hợp. Thiết kế của Công Trí.
Hình tượng Thanh Hằng năng động và thoải mái khi hướng dẫn các thí sinh vượt thử thách chụp ảnh với bàn xoay. Nữ giám khảo chọn phong cách thanh lịch với mũ fedora tinh nghịch, áo vest màu hồng không kém phần nổi bật.
Trang phục ánh kim tôn vinh ''quyền lực'' của nữ giám khảo, cô nổi bật giữa hàng ghế nóng và nhanh chóng tạo sức hút mạnh mẽ với bộ váy của NTK Công Trí. Phối cùng là giày hợp tông, mái tóc được tạo kiểu cá tính.
Vóc dáng hoàn hảo dễ dàng giúp Thanh Hằng vừa vặn với nhiều kiểu trang phục, chân váy hình chuông là một trong những kiểu dáng cổ điển được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Nhờ cách chọn màu nổi bật kèm điểm nhấn tinh tế phần thân áo, bộ trang phục giúp nữ giám khảo nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết.
Thiết kế thuộc BST Côn trùng của Công trí được Thanh Hằng ứng dụng hiệu quả khi ngồi ghế nóng. Mẫu váy có phong cách đơn giản nhưng nhẹ nhàng giúp hình ảnh của người đẹp thêm phần phong phú.

Họa tiết ô kẻ, lập phương của hình học được ứng dụng triệt để và tinh tế trên một mẫu váy hợp thời trang. Thanh Hằng rất ấn tượng khi biết chọn trang phục làm nổi bật vóc dáng và vị trí mà mình đam đảm nhận, cô trở thành thần tượng thời trang trước các thí sinh của chương trình.
Không chỉ có lợi thế ở phong cách ấn tượng, chân dài hàng đầu Việt Nam còn khá linh động khi biết thay đổi hình ảnh với những thiết kế đơn giản và đậm tính ứng dụng. Mẫu thiết kế mới của Công Trí tôn vinh vẻ đẹp bình dân của siêu mẫu.
Phong cách năng động được cô trang bị cho chuyến đi Nha Trang cùng thí sinh đến với những thử thách trên biển.
Thanh Hằng diện trang phục năng động khi ngồi quan sát các học trò luyện tập.
Ở tập 7, nữ giám khảo quyết định loại kép hai thí sinh là Trần Trung và Hà Thu. Tại phòng nhận xét và đánh giá, Thanh Hằng chọn bộ cách có đường nét sáng tạo và gam màu xanh hợp mốt. Chân dài gây tiếc nuối khi loại kép 2 thí sinh được yêu thích nhất chương trình.
Xuất hiện với trang phục ấn tượng quần thiết kế bồng kết hợp cùng áo sơ mi cổ rộng, kiểu tóc búi cao ấn tượng. Thanh Hằng xứng đáng là biểu tượng thời trang của Việt Nam.
Gu thời trang đẳng cấp của Thanh Hằng tiếp tục được đầu tư và duy trì sự táo bạo trong suốt hành trình được nhiều khán giả ghi nhận. Chiếc váy có đường xếp ly lạ mắt và tông màu tím trầm rất ấm áp. Thanh Hằng hoàn toàn thuyết phục người xem về gu thời trang hợp trào lưu.
Ở tập 10 vừa kết thúc, nữ giám khảo chọn một thiết kế nằm trong BST No.7 - Cám ơn Sài Gòn của NTK Công Trí, bộ váy được mô phỏng từ kỹ thuật đan lát cổ truyền mang đậm tinh thần dân tốc Việt. Phong cách thời trang đa dạng của Thanh Hằng tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã giúp cô khẳng định thành công hình tượng nữ giám khảo sành điệu và mặc đẹp nhất showbiz Việt.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm