Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc cho làn da luôn tươi trẻ bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Lão hóa được ví như hiện tượng Domino, khi một cấu trúc giữa sợi collagen và elastin đứt gãy thì các cấu trúc còn lại sẽ đứt gãy nhanh chóng ngay sau đó.

Đó chính là lý do tại sao lão hóa đến rất nhanh và đã trở thành mối quan tâm lo ngại nhất của phụ nữ. Với nhịp sống hiện đại, lối sinh hoạt không điều độ và thiếu kiến thức chăm sóc da, lão hóa đang ngày càng đến sớm hơn và bắt đầu xuất hiện khi bạn gái chỉ ở độ tuổi 25, thậm chí là sớm hơn.

Xu hướng hiện nay của phái đẹp là sử dụng mỹ phẩm để ngăn ngừa và cải thiện lão hoá. Những sản phẩm chống lão hóa đó có thực sự an toàn cho làn da của bạn. Các chất bảo quản trong mỹ phẩm thường lưu lại trên da một thời gian dài, ví dụ như chất sunfactant - một chất hoạt động bề mặt gây tranh cãi vì nó có chứa thành phần dầu khoáng petroleum độc hại. Dầu silicon và chất tại mùi, tạo màu có nguồn gốc hóa học đều là những nguyên nhân gây tổn thương ở da. Hoặc sử dụng các thành phần nguồn gốc từ động vật để tăng hiệu quả chăm sóc da… Người ta tin rằng, sẽ không thể sản xuất ra mỹ phẩm nếu thiếu đi những thành phần trên. Tuy nhiên, đó là một quan niệm sai lầm, khả năng kỳ diệu của thiên nhiên luôn luôn làm chúng ta bất ngờ. Dòng sản phẩm Beyond True Eco là một minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của tạo hóa mang lại.

True Eco chiết xuất từ các thành phần hữu cơ có tính năng cải thiện nếp nhăn, đem lại làn da tươi trẻ và giàu sức sống, thông qua kỹ thuật Repairing Synergy EffectTM với 3 hiệu quả cải thiện chỉ trong một giọt True Eco: bổ sung ẩm, giảm nhẹ lão hóa, làm sáng, được ra đời từ nghiên cứu chống lão hóa từ phòng thí nghiệm Beauty Eco Lab.


Các thành phần thiên nhiên chủ yếu và công dụng có trong True Eco

• Acai Berry: hiệu quả bảo vệ da vượt trội, được ví như là một loại cây kỳ diệu ở Brazil nhờ có chứa thành phần chống oxy hóa cao.

• Choke Berry: đẩy mạnh việc bảo vệ da bằng hiệu quả sức mạnh tổng hợp của Acai Berry

• Centella Asiatica: cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da, ngăn chặn chảy xệ da

• Adenosine: cải thiện nếp nhăn da

• α-Bisabolol: hiệu quả giúp sáng da nhờ thành phần chiết xuất từ cây candeia có nguồn gốc ở Brazil.


Các bước chăm sóc da cơ bản được thực hiện theo thứ tự: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ ẩm cho da. Sử dụng tinh chất để cung cấp dưỡng chất, đồng thời gia tăng khả năng hấp thụ, giúp các lớp dưỡng ở bước sau hấp thụ tốt hơn. Sau đó dùng kem dưỡng mắt để chăm sóc khu vực bọng và bầu mắt. Và bước cuối cùng là sử dụng kem dưỡng da.

Đối với dòng True Eco, sản phẩm True Eco Charm Organic First Essence - tinh chất cải thiện nếp nhăn có thành phần 100% nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và 100% nguyên liệu được chứng nhận hữu cơ, có cách sử dụng đặc biệt hơn những sản phẩm tinh chất khác. 


Sản phẩm có thể sử dụng một mình hoặc sử dụng kèm với các sản phẩm trong dòng True Eco để tăng khả năng cải thiện lão hoá. Và trình tự sử dụng sản phẩm cũng đặc biệt hơn những trình tự thông thường: sử dụng tinh chất True Eco Charm Organic First Essence sau bước làm sạch, trước cả bước hoa hồng để các tinh tuý hữu cơ của sản phẩm có thể hấp thụ sâu vào da một cách tốt nhất. Khi sử dụng sản phẩm, tuyệt đối không dùng bông cotton để lau mà phải thoa đều trên da bằng tay mới cho hiệu quả cao.

True Eco là dòng sản phẩm hữu cơ đáng tự hào của Beyond - không có chứa các thành phần hóa học độc hại hay những thành phần có nguồn gốc từ động vật, là dòng sản phẩm tiêu biểu, minh chứng rõ ràng nhất về sức mạnh của thiên nhiên.

Tư liệu: Beyond

Bạn có thể quan tâm