Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc da hiệu quả với tia laser

Phương pháp laser mà PPP áp dụng là phương pháp không bào mòn, không gây tổn thương.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội), PPP Laser Clinic đã tổ chức hội thảo về chăm sóc da mặt cho khách hàng VIP của Tràng Tiền Plaza và các khách hàng khác.

Ngày 11/1, tham gia hội thảo có Dr. Kennet Thean đến từ Singapore với 31 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Thean đang là Giám đốc y khoa của chuỗi các phòng trị liệu da mặt bằng laser thuộc tập đoàn PPP. Ông là một bác sĩ thẩm mỹ tiên phong, cùng với bác sĩ Goh Seng Heng đặt nền móng cho tập đoàn PPP Laser Clinic. Ông cũng là người điều hành và sáng lập ra trung tâm da liễu quốc gia Singapore vào năm 1989.



Trong buổi hội thảo, bác sĩ Kennet Thean đã nói chuyện về các vấn đề phổ biến về da mà mọi người đều gặp phải như lỗ chân lông to, mụn, sắc tố da không đồng màu (nám và tàn nhang). Hiện tại, có rất nhiều phương pháp chăm sóc da khác nhau như sử dụng kem, uống thuốc và điều trị bằng laser. Nếu việc sử dụng kem được ví với lính thủy trong cuộc chiến với các vấn đề về da thì thuốc uống được ví với lính đường bộ, chỉ trong những trường hợp hãn hữu bất khả kháng mới nên dùng. 

Phương pháp được PPP áp dụng được ví như lính không quân. Được ví như vậy vì phương pháp này tuyệt đối an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Phương pháp Laser mà PPP áp dụng là phương pháp không bào mòn, không gây tổn thương khác với phương pháp bán bào mòn và bào mòn đang được áp dụng cũng khá rộng rãi hiện nay. Mỗi lần trị liệu tại PPP rất tiết kiệm thời gian chỉ kéo dài 15 phút.



Hiện tại PPP có chương trình khuyến mại nhân dịp Tết và khai trương chi nhánh mới tại Tràng Tiền Plaza rất hấp dẫn, giảm giá đến 70% cho các gói trị liệu, tạo điều kiện cho khách hàng có thu nhập trung bình khá cũng có điều kiện tiếp cận với dịch vụ cao cấp này.


Quá trình trị liệu cụ thể

Chỉ với 5 phút trị liệu bằng phương pháp tiên tiến của PPP sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, với các bước điều trị tuyệt đối an toàn và nhanh chóng như sau:

• Lấy đi lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da: trị liệu viên dùng khăn mềm nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, chất dầu và lớp trang điểm của bạn.

• Chiếu laser: Bác sĩ trị liệu sẽ dùng tia laser để hóa hơi những bụi bẩn và chất cặn bã trong da trong đó có hắc tố melanin. Bạn có thể thấy hơi đau một chút trong quá trình này. Tia laser cũng sẽ đi vào lớp hạ bì để làm tăng cường collagen cũng như làm chặt cấu trúc của nó.

• Liệu pháp ánh sáng: Ánh sang xâm nhập sâu vào da của bạn để ổn định và tăng cường sức khoẻ của da, cũng như ngăn ngừa sự phát triển của mụn và lỗ chân lông dãn to hay sắc tố da bị biến đổi về sau. Sau khi sử dụng lớp gel mỏng trên da, bác sĩ trị liệu sẽ chiếu ánh sáng dọc theo mặt của bạn để mang đến cho làn da sự mịn màng và sáng bóng tự nhiên.

• Làm sạch lại da và bôi kem dưỡng, kem chống nắng. PPP sử dụng kem đặc trị của bác sĩ Goh Seng Heng sau điều trị đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Thời gian điều trị ngắn của PPP rất phù hợp với hoàn cảnh bận rộn của mọi người. Chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn trong ngày bạn đã có thể rẽ vào một clinic PPP gần nhất để thực hiện quá trình trị liệu.

Trong tháng 1, hệ thống PPP Laser Clinic trên cả nước cũng đang có chương trình khuyến mãi rất lớn giảm đến 70% chi phí gói trị liệu. Liên hệ với một trong 5 chi nhánh PPP laser clinic trên toàn quốc để tìm hiểu thêm và trải nghiệm dịch vụ lần đầu miễn phí và mua gói trị liệu với mức giá đặc biệt ưu đãi mừng Tết đến xuân về:

32B1 Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tông & 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 3936 9878; Email: infor@ppp.com.vn

2F-04 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, quận 7, TP.HCM. ĐT: (08) 5413 8154

1F Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM. ĐT: (08) 3962 1892

Movenpick Hotel, 83 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 3941 0523; Email: ppphanoi@ppp.com.vn

Lô 3-16B, 3-17, 3-18, Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: (04) 3936 2675

Tư liệu: TMV PPP

Bạn có thể quan tâm