Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc da tay mùa đông với bộ sưu tập từ 'xứ sở thần tiên'

Những câu chuyện thần tiên không còn là sự tưởng tượng mà đã trở thành hiện thật với sản phẩm kem dưỡng tay My Castle Hand Cream.

 

My Castle Hand cream là kem dưỡng tay được chiết xuất từ bơ hạt mỡ, và các thành phần thảo mộc hữu cơ (rau má, lô hội, oải hương, cỏ chanh, cúc la mã), tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm trên da, giúp làm tươi mát, mượt mà nhưng không hề bết dính da. Sản phẩm là 4 lâu đài xinh xắn tượng trưng cho 4 câu chuyện thần tiên khác nhau.
Lâu đài màu hồng Pink Wish của cô mèo ma thuật Etti, chuyên ban những điều ước tuyệt đẹp đến cho mọi người cùng hương hoa trái cây vô cùng dịu ngọt.
Lâu đài Ice Frozen hay còn gọi lâu đài Hoa Băng với hương thơm mát lạnh, nơi có những hoa tuyết pha lê sẽ biến tất cả các giấc mơ thành hiện thực.

Còn lâu đài Forever Rose thì được biết đến như vùng đất sản sinh những bông hoa hồng vô cùng quyến rũ với hương hoa hồng tinh tế đặc trưng.

Và lâu đài cuối cùng, lâu đài Sweet Cookie, luôn tràn ngập hương thơm ngọt ngào từ những chiếc bánh cookie trong gian bếp thần kỳ, rộn ràng tiếng cười của các nàng công chúa.
Kem dưỡng da tay My Castle không chỉ vô cùng xinh xắn mà còn mang lại cảm giác tươi mát, mịn màng cùng với hương thơm ngọt ngào, là món quà tháng 12 đáng yêu cho các cô gái xinh đẹp của Etude House.
Kem dưỡng da tay My Castle không chỉ vô cùng xinh xắn mà còn mang lại cảm giác tươi mát, mịn màng cùng với hương thơm ngọt ngào, là món quà tháng 12 đáng yêu cho các cô gái xinh đẹp của Etude House.
Đặc biệt, nhân dịp cuối năm, Etude House có chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với các bạn nữ: khi mua 1 kem dưỡng tay My Castle, khách hàng sẽ được tặng 1 gương cầm tay Princess Mirror.

Chi tiết liên hệ

Website: www.etudehouse.com.vn và tại đây:

hoặc hotline (TP.HCM: 0906 770 335. Hà Nội: 0902 068 228).

Hệ thống cửa hàng Etude House tại TP HCM và Hà Nội:

- 148 đường 3/2, Q.3, TP.HCM

- Tầng B2, Vincom A, 171 Đồng Khởi & 116 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

- 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

- 53 Nguyễn Trãi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

- 228 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM

- 209 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM

- 200 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM

- 40 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM

- 316 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 27 Tôn Đức Thắng, Q.Đống Đa. Hà Nội

- 288 Đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Etude House

Tư liệu: Etude House

Bạn có thể quan tâm