Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Dành ít phút thư giãn cho cuộc sống thêm phần thi vị, chăm sóc bản thân thật tốt là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên ghi nhớ. Zing Deal xin chia sẻ đến bạn vài bí quyết chăm sóc vẻ đẹp của phái nữ, từ trong ra ngoài.

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Dành ít phút thư giãn cho cuộc sống thêm phần thi vị, chăm sóc bản thân thật tốt là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên ghi nhớ. Zing Deal xin chia sẻ đến bạn vài bí quyết chăm sóc vẻ đẹp của phái nữ, từ trong ra ngoài.

Dáng chuẩn, dẻo dai cùng gym

Tập Gym là phương pháp rèn luyện sức khỏe, mang lại thân hình thon gọn, làn da sáng và mang lại tinh thần minh mẫn, yêu đời cho chị em phụ nữ mà không phải “thần dược” nào cũng có thể thay thế, đặc biệt tập Gym còn giúp các quí ông có được một body săn chắc, sức khỏe dẻo dai, giảm tress hiệu quả. Nhưng quan trọng nhất là bạn biết chọn một phòng Gym đúng chuẩn để luyện tập, có như vậy mới phát huy hết tác dụng của bộ môn thể thao đặc biệt này.

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

The Gym Việt Nam là trung tâm thể dục thể thao đẳng cấp mang tầm quốc tế, tọa lạc tại tầng 5 Parkson Flemington Quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí hết sức thuận lợi có tầm nhìn đẹp, từ trên cao nhìn xuống khách hàng có thể nhìn thấy toàn cảnh Trường đua Phú Thọ.

Mách nhỏ : Chỉ 850,000đ cho voucher tập Gym tại trung tâm The Gym Việt Nam trị giá 1.890.000 đồng, giúp bạn tiết kiệm đến 1.040.000 đồng. MUA nhanh tại Zing Deal.

Bổ sung Collagen cho làn da của bạn

Là phụ nữ thì ai mà không mong muốn mình có được làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh nhưng hiện nay do phải tiếp xúc với nắng, gió, bụi và ô nhiễm từ môi trường nên làn da của người phụ nữ trở nên khô, sần sùi, thời gian sẽ kéo theo sự lão hóa, làn da sẽ chảy xệ, làm người phụ nữ mất tự tin khi giao tiếp.

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Zing Deal xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm mang lại vẻ đẹp trắng sáng mịn màng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đó là mặt nạ Collagen nanno AM-II. Theo tuổi tác, lượng collagen trong cơ thể giảm dần, trong khi chính collagen là chất bảo vệ làm da tươi trẻ và khỏe đẹp. Lượng collagen bắt đầu giảm mạnh khi bước vào tuổi 20. Vì vậy ngay từ tuổi này, chăm sóc da bằng mặt nạ collagen Nano AM-II là điều cần thiết.

Mách nhỏ : Mua sản phẩm mặt nạ Collagen Nano AM- II tiết kiệm hơn cùng Zing Deal: 357.000 đồng cho voucher sản phẩm mặt nạ trị giá 550.000 đồng. Làm đẹp với chi phí tiết kiệm mà chất lượng không đổi, thật thích!

Đến spa thư giãn – đánh thức vẻ đẹp

Nomni Spa là nơi bạn dành thời gian cho riêng mình, đắm mình trong cảm giác thư giãn với mùi hương thiên nhiên quyến rũ. Nomni Spa sẽ chăm sóc làn da cho bạn, giữ mãi nét xuân ngời và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Bạn sẽ vô cùng thư giãn khi đặt chân tới Nomni Spa và trải nghiệm tất cả các dịch vụ làm đẹp tại đây, Nomni Spa chỉ sử dụng những dòng mỹ phẩm chăm sóc da của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới của Pháp, Đức, Ý… với mong muốn trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ.

Mách nhỏ: Chỉ 96.000 đồng cho voucher sử dụng trị giá 240.000 đồng tại Nomni Spa, giúp bạn hoàn toàn gạt bỏ lo lắng căng thẳng mùa bão giá để có thể dành cho mình khoảnh khắc thoải mái, đánh thức vẻ đẹp của mình.

Xoá tan nỗi lo về mụn

Mụn – nỗi lo không của riêng ai, nhất là với phái đẹp. Mụn khiến chị em phụ nữ không chỉ mất tự tin hơn trong giao tiếp mà còn canh cánh nỗi lòng các bệnh về da. Đặc biệt, mụn trứng cá là loại mụn thường gặp và “đáng ghét” nhất, vừa gây khó chịu trên da, vừa không thể điệu đà trang điểm một cách thoải mái như bình thường.

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Để điều trị mụn trứng cá, có thể dùng thuốc thoa ngoài da, thuốc uống, thuốc chích, lột da mặt, và phương pháp mới gần đây là dùng công nghệ trị liệu bằng quang học, hoặc kết hợp các phương pháp trên để nhanh chóng rút ngắn thời gian điều trị. Trị liệu bằng quang học hiện có tại Việt Nam hầu hết dùng tia sáng IPL (công suất thấp) có bước sóng phù hợp để tác động vào vi khuẩn P. Acnes, là vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Tuy nhiên để trị liệu tận gốc mụn trứng cá, cần tác động trực tiếp vào tuyến bã để ngăn chặn phát sinh nhiều bã nhờn. Hiện công nghệ Laser thế hệ mới của Mỹ đã thực hiện được yêu cầu này.

Mách nhỏ: Trị sạch mụn cho làn da mịn màng, rực rỡ, căng tràn sức sống tại Bệnh viện Chuyên khoa Thẩm mỹ Sài Gòn chỉ với 350.000 đồng cho voucher điều trị trị giá 1.700.000 đồng.

Người ta thường nói: Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Qua những mách nhỏ phía trên, Zing Deal hi vọng phần nào vừa giúp chị em phụ nữ tự tin làm đẹp, chăm sóc bản thân để vun vén hạnh phúc gia đình và lứa đôi, vừa tiết kiệm chi phí trong cuộc sống thường ngày.

Chăm sóc vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Truy cập deal.zing.vn mỗi ngày để đón nhận nhiều ưu đãi bất ngờ và những mách nước thú vị!

Liên hệ hotline Zing Deal để biết thêm chi tiết: (08) 3866 4666 – ext: 8888 hoặc 6888.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm