Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chạm vào âm nhạc' và mở ra mùa lễ hội bùng nổ

Mùa lễ hội năm nay, công chúng Việt Nam đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi cùng tham gia vào hành trình trải nghiệm mới lạ của Heineken và đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ.

Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 1
Trong 2 năm qua, Heineken Green Room đã trở thành một thương hiệu âm nhạc đẳng cấp với những đêm nhạc tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ trong thế giới âm thanh cuốn hút của EDM. Ở đó, âm nhạc trở thành sợi dây kết nối cảm xúc của mọi người.
Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 2
Hàng trăm nghìn người hâm mộ Việt Nam ở sáu thành phố lớn đã hào hứng tham dự sự kiện âm nhạc Heineken Green Room và háo hức “chạm vào âm nhạc”. Chuỗi sự kiện âm nhạc tại các thành phố lớn đã góp phần tạo nên một mùa lễ hội sôi động.
Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 3
Một trong những điểm nhấn xuyên suốt của "Heineken Green Room - Chạm vào âm nhạc" là sự xuất hiện của 4 robot: Static, Subzero, Pressure và Texture - đại diện cho bốn cảm xúc khác nhau trong âm nhạc.
Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 4
Với màu sắc trắng xanh của băng giá và khói lạnh, Subzero xuất hiện đầy ấn tượng với hiệu ứng dừng chuyển động kết hợp cùng tiếng gió tuyết. Subzero bao phủ các tín đồ âm nhạc bằng luồng khí lạnh và giai điệu EDM kích thích mọi giác quan của các ravers. 

 

Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 5
Ngoài ra, không thể không kể đến sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Minh Hằng, Soobin Hoàng Sơn và đặc biệt là sự góp mặt của 2 DJ quốc tế... 

 

Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 6
Sự xuất hiện của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam cùng loạt ca khúc nổi tiếng khiến hàng chục nghìn khán giả phấn khích.
Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 7

Sơn Tùng M-TP luôn cuốn khán giả theo phần trình diễn cuốn hút của mình

.

Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 8
Nếu như khán giả TP.HCM có đêm cuồng nhiệt với âm nhạc cùng DJ Thomas Newson - DJ nổi tiếng sinh sống tại Ba Lan với những bản hit lớn thì người yêu nhạc thủ đô lại vỡ òa với màn trình diễn của DJ Danny Avilla - phù thủy của dòng nhạc Electro House, top 60 DJMag thế giới. Sự góp mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên với phong cách biểu diễn gợi cảm giúp tạo nên một đêm nhạc đa màu sắc.
Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 9
Đại tiệc đếm ngược chào năm mới 2017 "Countdown Party - Touch the Furure" diễn ra vào đêm 31/12 tại Hà Nội là một điểm nhấn khó phai trong lòng người hâm mộ thủ đô. Lễ hội Countdown Party thật sự bùng nổ với sân khấu khổng lồ cùng thiết kế ấn tượng. Thông điệp "Chạm đến tương lai" được “giải mã” một cách sáng tạo qua 3 phần: công nghệ đỉnh cao sáng tạo (Innovation), hy vọng về cuộc sống tốt đẹp (Hope) và sự kết nối không giới hạn (Connection).
Heineken,  Heineken Green Room - Cham vao am nhac anh 10
Tất cả trải nghiệm thú vị tại "Heineken Green Room - Chạm vào âm nhạc" sẽ là khởi động cho mùa lễ hội 2017 của Heineken. Ngay sau đó, người yêu nhạc sẽ được khám phá hành trình mới với tên gọi "Đón Tết phong cách mới" mà ở đó, mỗi khách hàng thật sự là một ngôi sao.

Khách hàng mua bia Heineken làm quà Tết cho gia đình sẽ có cơ hội đón Tết phong cách mới. Hành trình đón Tết đầy bất ngờ với sự tham gia của 7 ngôi sao đến từ showbiz Việt gồm: Isaac, Chi Pu, Hứa Vĩ Văn, Diễm My, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn khởi đầu một năm mới với nhiều điều bất ngờ và ý nghĩa.

Với bao bì mới sang trọng và nhiều lựa chọn phù hợp để làm quà Tết, bia Heineken không chỉ là món quà ý nghĩa để biếu tặng gia đình, bạn bè, mà còn mang tới một thông điệp đầy tính nhân văn - “Nhà là bất kỳ nơi đâu có gia đình”. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm