Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chamberlain có thể mất World Cup vì chấn thương

Pha va chạm với tiền vệ Carlos Gruezo của Ecuador trong trận giao hữu đêm qua khiến tài năng trẻ của Arsenal phải đối mặt với nguy cơ vắng mặt tại World Cup.

Oxlade-Chamberlain đã bị chấn thương chân sau cú va chạm rất mạnh với Gruezo ở phút 63. Sau tình huống đó, tiền vệ của Arsenal không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân để nhường chỗ cho Flanagan. Theo HLV Roy Hogdson, Chamberlain có thể bị đau ở đầu gối và anh được chụp chiếu trong hôm nay.

Rooney ghi bàn, tuyển Anh vẫn không thể đánh bại Ecuador

ĐT Anh có trận giao hữu hòa 2-2 với Ecuador trên sân Sunlife tại Miami (Mỹ). Rooney và người đá cặp Lambert cùng tỏa sáng, nhưng Tam sư vẫn không thể giành chiến thắng.

“Có vẻ như Alex đã gặp vấn đề ở đầu gối. Hiện tại chúng tôi chưa rõ tình hình, cậu ấy cần trải qua các cuộc chụp chiếu để xác định chấn thương. Tôi hy vọng cậu ấy không sao và kịp trở lại để tham dự World Cup”, HLV Roy Hodgson chia sẻ.

Theo Daily Mail, cựu HLV Fulham đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Theo đó, nếu Chamberlain không thể cống hiến cho tuyển Anh tại World Cup này, ông sẽ triệu tập một trong hai cầu thủ đang khoác áo Manchester United là Tom Cleverley hoặc Michael Carrick.

Chẳng biết có phải ức chế vì Gruezo làm đau Chamberlain hay không mà sau khi được tung vào sân ở phút 65, Raheem Sterling có cú tắc bóng rất nguy hiểm với cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia của Ecuador. Ngôi sao thuộc biên chế M.U cũng không vừa khi quay lại bóp cổ cảnh cáo tài năng trẻ của Liverpool.

Hành động cả giận mất khôn khiến Valencia phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ. Trong khi Sterling cũng bị tước quyền thi đấu sau cú vào bóng thô bạo. Với chiếc thẻ đỏ này, Sterling sẽ không được phép tham dự trận giao hữu cuối cùng với Honduras của Tam sư trước khi bước vào cuộc chinh phục Cúp vàng trên đất Brazil.

Khi được hỏi về pha va chạm giữa Sterling và Valencia, HLV Roy Hodgson cho biết: “Tôi nghĩ Raheem không có lỗi. Cậu ấy vào bóng chính xác trong tình huống đó. Tôi rất thất vọng với hành động túm cổ của Antonio. Nếu cậu ấy không làm vậy thì chưa chắc cả hai đã phải nhận thẻ đỏ. Dẫu sao tôi cũng hài lòng về thái độ của Raheem. Cậu ấy không có những phản ứng làm xấu mặt đội bóng”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm