Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn chỉnh việc bán thuốc lá trong khuôn viên trường chuyên Amsterdam

Theo lãnh đạo trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, nhà trường đã rà soát thông tin về tình trạng bán thuốc lá trong khuôn viên, ngăn ngừa các hiện tượng không đáng có.

Ngày 23/10, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam có văn bản thông tin với báo chí sau khi được phản ánh về tình trạng bán thuốc lá.

Nhà trường đã tiến hành rà soát, kiểm tra tất cả bộ phận công tác để nâng cao tinh thần trách nhiệm, ngăn ngừa những hiện tượng không đáng có.

Khi báo chí nêu sự việc xảy ra ở khu thể chất, ban giám hiệu đã chấn chỉnh đơn vị hợp tác, yêu cầu chấp hành nghiêm mọi quy định của nhà trường.

Lãnh đạo trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khẳng định những thông tin trên báo chí sẽ giúp trường sâu sát hơn trong công tác quản lý.

thpt amsterdam anh 1
Khu thể chất được cho là có cửa hàng bán thuốc lá trước đây nằm trong khuôn viên trường Ams. Ảnh chụp tối 20/10. Ảnh: Quang Anh.

Bà Lê Thị Oanh, Hiệu trưởng THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, thông tin nhà trường sẽ phối hợp các cơ quan chức năng trên địa bàn để thường xuyên chỉnh đốn kỷ luật, kỷ cương, xử lý nghiêm các sai phạm nếu có.

Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ một số hình ảnh cho thấy thuốc lá được bán ở khu thể chất trong khuôn viên trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Chia sẻ với Zing.vn, bà Lê Thị Oanh giải thích trường chỉ có một căng tin, một khu nhà ăn phục vụ giáo viên và học sinh. Căng tin khu vực thể chất - nơi bày bán thuốc lá - không phải của nhà trường, mà hợp tác với đơn vị khác, phục vụ cả khách bên ngoài.

Nữ hiệu trưởng cho biết trường sẽ tiến hành kiểm tra và truy tìm nguồn gốc của việc bán thuốc lá.

Trường chuyên Amsterdam bị tố bán thuốc lá, hiệu trưởng nói gì?

Bà Lê Thị Oanh, Hiệu trưởng THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, khẳng định không bán thuốc lá trong trường, dù ảnh chụp cho thấy có thuốc lá bày trong tủ kính ở khu thể chất.


Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm